Chuỗi sự kiện công nghệ và âm nhạc Y-Fest 2024: Kết nối từ trái tim, bùng nổ từ Bắc vào Nam

Tiếp nối thành công của Đại nhạc hội Y-Fest tại TP.HCM năm 2023, chuỗi sự kiện Y-Fest năm 2024 sẽ được tổ chức tại ba miền Bắc-Trung-Nam với nhiều hoạt động hấp dẫn và những ngôi sao nhạc trẻ đang được yêu thích. Điểm nhấn của chuỗi hành trình này là chuyến xe công nghệ 5G đi tour xuyên Việt, mang đến cơ hội trải nghiệm công nghệ mới nhất cho người dân trên cả nước.

Chuỗi sự kiện công nghệ và âm nhạc Y-Fest 2024: Kết nối từ trái tim, bùng nổ từ Bắc vào Nam

Chuỗi sự kiện công nghệ và âm nhạc Y-Fest 2024: Kết nối từ trái tim, bùng nổ từ Bắc vào Nam

Chuỗi sự kiện Y-Fest 2024 mang thông điệp "Kết nối từ trái tim" nhằm tri ân khách hàng trên toàn quốc và tạo ra sân chơi bổ ích cho giới trẻ. Chuỗi sự kiện sẽ diễn ra tại bốn thành phố lớn, khởi động từ TP. Cần Thơ vào ngày 11-15/9/2024, tiếp đến là TP. Đà Nẵng từ ngày 18-22/9/2024, TP. Vinh từ ngày 25-29/9/2024 và bùng nổ tại Thủ đô Hà Nội vào tháng 10/2024.

Chuỗi Y-Fest Concert Tour tại Cần Thơ, Đà Nẵng và Nghệ An sẽ có sự góp mặt của các ngôi sao đang được giới trẻ yêu thích như SooBin, Anh Tú, Hà Nhi, Lou Hoàng, Phương Mỹ Chi. Những phần trình diễn sôi động, đầy nhiệt huyết của các nghệ sĩ hứa hẹn mang đến những đêm nhạc khó quên cho khán giả.

Điểm nhấn của chuỗi hành trình Y-Fest 2024 là chuyến xe công nghệ 5G đi tour xuyên Việt. Chuyến xe này sẽ mang theo hệ sinh thái sản phẩm đa dạng của Viettel Telecom, bao gồm các ứng dụng công nghệ 5G tương lai. Người dân sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp những công nghệ tiên tiến nhất, khám phá những ứng dụng thực tế trong cuộc sống.

Chuyến xe 5G sẽ chạy roadshow tại các tuyến đường, dừng chân tại các điểm trường Đại học, điểm công cộng để mọi người dân đều có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm dịch vụ công nghệ hiện đại. Đây là cơ hội để người dân trên khắp cả nước được tiếp cận gần hơn với công nghệ 5G và các ứng dụng của nó trong tương lai.

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động của Viettel, giải chạy Viettel Marathon 2024 chính thức khởi động vào ngày 16/08/2024 tại Hà Nội. Giải chạy dự kiến sẽ có khoảng 25.000 vận động viên Việt Nam và quốc tế tham gia 3 chặng đua (Luang Prabang-Lào, Siem Reap-Campuchia, Hà Nội-Việt Nam).

Lịch sử 20 năm kinh doanh di động của Viettel gắn liền với sự đóng góp to lớn cho sự phát triển của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel. Với tinh thần tiên phong và quyết liệt, Viettel đã đưa dịch vụ di động phủ khắp đất nước, giúp mọi người dân có thể sử dụng điện thoại di động để liên lạc, học tập và giải trí.

Trong 20 năm qua, Viettel đã hoàn thành sứ mệnh phổ cập điện thoại di động và tiếp tục hướng tới mục tiêu phổ cập điện thoại smartphone cho mọi người dân. Đây là một tiền đề quan trọng để đưa Việt Nam tiến gần hơn với mục tiêu xây dựng xã hội số, kinh tế số.

Với các gói cước data dễ tiếp cận, Viettel đã giúp mọi người dân có thể sử dụng Internet tốc độ cao mọi lúc, mọi nơi. Điều này tạo điều kiện cho người dân tiếp cận tri thức, thông tin, phát triển kinh tế và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Tổng Giám đốc Viettel Telecom, ông Cao Anh Sơn, cho biết: "Chuỗi sự kiện Viettel Y-Fest là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi tới mọi người dân về một giai đoạn phát triển mới của di động, đó là 5G, là AI và kết nối thông minh". Viettel Telecom sẽ tiếp tục sáng tạo để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tiên tiến, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dân và đất nước.