Cô gái đi ăn chùa tại nhà hàng 5 sao

Xôn xao sự việc một cô gái gọi nhiều món đắt tiền tại nhà hàng sang trọng ở Hà Nội nhưng không chịu thanh toán. Nhà hàng đã phải nhờ đến sự can thiệp của công an, nhưng cô gái này vẫn không hợp tác và rời đi mà không trả tiền.

Cô gái đi ăn chùa tại nhà hàng 5 sao

Một sự việc hy hữu vừa xảy ra tại một nhà hàng 5 sao ở phường Cống Vị (quận Ba Đình, Hà Nội), khi một cô gái gọi nhiều món ăn đắt tiền như bò Wagyu, tôm hùm và rượu vang nhưng lại từ chối thanh toán khi đến giờ đóng cửa.

Theo chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái này ăn mặc sang trọng, nói chuyện lịch sự khi vào nhà hàng. Cô yêu cầu nhân viên lấy thực đơn và gọi các món cao cấp, bao gồm bò Wagyu A5, tôm hùm nguyên con, rượu vang Đức, hoa quả... Tổng số tiền cần thanh toán là khoảng 11 triệu đồng.

Khi nhà hàng đến giờ chuẩn bị đóng cửa, nhân viên in hóa đơn tính tiền thì cô gái bỗng "tỏ ra ngây ngô và không mang bất kỳ giấy tờ cá nhân nào". Quản lý nhà hàng đã ra nói chuyện với khách hàng và liên hệ công an can thiệp.

Tuy nhiên, cô gái không hợp tác, liên tục tỏ ra không bình thường và nằm ra ghế sofa. Sau đó, cô rời đi mà không trả tiền.

Nhà hàng đã đăng tải bài viết trên mạng xã hội, mong người thân của cô gái hỗ trợ liên hệ để thanh toán số tiền trên.

Ngày 29/5, đại diện Công an phường Cống Vị xác nhận sự việc và cho biết có sự việc một cô gái vào gọi tôm hùm, rượu vang ở một nhà hàng sang trọng trên địa bàn.

Theo đại diện công an, khi công an tới, có sự chứng kiến của những người liên quan, xác định cô gái có "tâm lý không bình thường". Vị này cũng cho hay, quá trình làm việc với công an, cô gái lý giải, có người mời đến nhà hàng này ăn, cô gái gọi đồ ra nhưng chờ mãi không thấy người kia đến.

"Khi nhà hàng yêu cầu thanh toán cô gái không tính tiền bảo đợi bạn đến trả chứ không có tiền", đại diện Công an phường Cống Vị nói.

Cũng theo vị này, do phía nhà hàng không yêu cầu xử lý vụ việc nên phía công an không nắm rõ số tiền trong vụ việc.

Sự việc này đã gây xôn xao trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ bức xúc trước hành vi của cô gái. Một số người cho rằng cô gái có thể có vấn đề về tâm lý, trong khi số khác thì lên án hành động đi ăn chùa của cô.

Nhà hàng cho biết sẽ tiếp tục theo dõi vụ việc và hy vọng người thân của cô gái sẽ hỗ trợ liên hệ để giải quyết số tiền còn nợ.