Cô gái trẻ tử vong thương tâm vì bị sét đánh khi đang di chuyển trên xe máy

Một vụ việc đau lòng đã xảy ra tại xã Đồng Tiến, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa, khi một cô gái trẻ ngoài 20 tuổi điều khiển xe máy đã tử vong thương tâm do bị sét đánh. Sự việc xảy ra vào chiều ngày 19/5, khi trên địa bàn xã có mưa dông kèm sấm sét.

Cô gái trẻ tử vong thương tâm vì bị sét đánh khi đang di chuyển trên xe máy

Vào khoảng 15h chiều ngày 19/5, một cô gái trẻ điều khiển xe máy đi trên địa phận xã Đồng Tiến, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa. Khi đến địa điểm xảy ra sự việc, trời có mưa dông kèm sấm sét.

Theo thông tin từ lãnh đạo UBND huyện Triệu Sơn, thời điểm xảy ra vụ việc, cô gái đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị sét đánh. Cô ngã xuống tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, họ nghe thấy một tiếng sét rất lớn. Sau đó, họ nhìn thấy cô gái nằm bất động cạnh xe máy và lập tức gọi lực lượng chức năng đến hỗ trợ.

Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra. Nạn nhân được xác định là một cô gái ngoài 20 tuổi, quê ở xã Phượng Nghi, huyện Như Thanh, Thanh Hóa.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc cho thấy, cô gái tử vong do bị sét đánh. Thi thể nạn nhân không có thương tích bên ngoài.

Lực lượng chức năng đã liên hệ với gia đình nạn nhân để thông báo tin buồn và bàn giao thi thể để gia đình đưa về mai táng.

Vụ việc thương tâm này một lần nữa gióng lên lời cảnh báo về sự nguy hiểm của sét. Khi có mưa dông kèm sấm sét, mọi người cần tìm nơi trú ẩn an toàn để tránh bị sét đánh.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, khi có mưa dông kèm sấm sét, mọi người nên ở trong nhà hoặc trong xe hơi. Nếu không có nơi trú ẩn, mọi người nên tránh đứng dưới cây cối, cột điện hoặc bất kỳ vật thể cao nào.

Ngoài ra, mọi người cũng nên tránh sử dụng điện thoại di động hoặc các thiết bị điện tử khác khi đang di chuyển ngoài trời trong thời tiết có mưa dông.

Vụ việc đau lòng xảy ra tại xã Đồng Tiến, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa là lời nhắc nhở về sự an toàn khi thời tiết có mưa dông kèm sấm sét. Mọi người cần tuân thủ các khuyến cáo của cơ quan chức năng để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.