Cô giáo mầm non tử vong sau cú va chạm kinh hoàng với xe máy học sinh

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh khiến một cô giáo mầm non tử vong và hai học sinh bị thương.

Cô giáo mầm non tử vong sau cú va chạm kinh hoàng với xe máy học sinh

Cô giáo mầm non tử vong sau cú va chạm kinh hoàng với xe máy học sinh

Vào khoảng 19 giờ tối ngày 27 tháng 9, tại tuyến đường Yên Trung, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông thương tâm. Vụ va chạm giữa hai xe máy đã cướp đi sinh mạng của một cô giáo mầm non và khiến hai học sinh đi xe máy bị thương nặng.

Nạn nhân tử vong được xác định là cô giáo Hồ Thị H., giáo viên tại một trường mầm non trên địa bàn huyện Đức Thọ. Hai học sinh bị thương là Hà Nhất Ng. (SN 2009) và Nguyễn Quốc C. (SN 2010), đều là học sinh THPT tại huyện Đức Thọ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, em Ng. điều khiển xe máy chở em C. di chuyển với tốc độ cao trên tuyến đường Yên Trung. Khi đến đoạn gần ngã ba đường rẽ vào thị trấn Đức Thọ, xe máy của hai em đã bất ngờ va chạm với xe máy do cô giáo H. điều khiển đang lưu thông hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến cả ba người ngã xuống đường. Hậu quả, cô giáo H. bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu. Hai em Ng. và C. cũng bị thương nặng và được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Hiện trường vụ tai nạn nhanh chóng được lực lượng chức năng phong tỏa để điều tra nguyên nhân. Theo Trung tá Diệp Xuân Quyền, Đội trưởng Đội CSGT - Trật tự Công an huyện Đức Thọ, vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Vụ tai nạn thương tâm đã khiến người dân địa phương vô cùng bàng hoàng và xót xa. Cô giáo H. được biết đến là một người tận tụy với nghề, luôn yêu thương và chăm sóc các em nhỏ. Sự ra đi đột ngột của cô giáo H. là một mất mát lớn đối với gia đình, nhà trường và cả ngành giáo dục huyện Đức Thọ.

Gia đình các nạn nhân đã được chính quyền địa phương và nhà trường thăm hỏi, động viên. Công an huyện Đức Thọ đang phối hợp với các đơn vị liên quan để nhanh chóng hoàn tất điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Vụ tai nạn một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng giao thông phức tạp hiện nay. Các bậc phụ huynh cần lưu ý nhắc nhở con em mình chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông, đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông và không điều khiển phương tiện khi chưa đủ tuổi.

Ngoài ra, các cơ quan chức năng cần tăng cường tuyên truyền, kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm giao thông, đặc biệt là tình trạng vi phạm nồng độ cồn và tốc độ. Chỉ khi cả cộng đồng chung tay hành động, chúng ta mới có thể tạo nên một môi trường giao thông an toàn cho mọi người.