Cơ hội nhận vé FWD Music Fest 2024 khi tham gia bảo hiểm FWD tại Vietcombank

Chương trình khuyến mại hấp dẫn từ FWD Việt Nam và Vietcombank mang đến cơ hội sở hữu vé tham dự FWD Music Fest 2024 dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm từ ngày 01/06/2024 đến hết 30/06/2024.

Cơ hội nhận vé FWD Music Fest 2024 khi tham gia bảo hiểm FWD tại Vietcombank

Cơ hội nhận vé FWD Music Fest 2024 khi tham gia bảo hiểm FWD tại Vietcombank

FWD Việt Nam, một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, hợp tác cùng Vietcombank, ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt từ ngày 01/06/2024 đến hết 30/06/2024. Chương trình này mang đến cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn cho khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm FWD phân phối tại Vietcombank.

Thời gian áp dụng chương trình kéo dài trong cả tháng 6/2024, tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng tham gia bảo hiểm và nhận được ưu đãi.

Chương trình áp dụng cho ba sản phẩm bảo hiểm FWD chất lượng cao, bao gồm:

- FWD Bộ 3 bảo vệ: Bảo vệ toàn diện trước Ung thư, Đột quỵ và Nhồi máu cơ tim.

- FWD Phụ nữ hiện đại: Giải pháp bảo hiểm tiên phong bảo vệ sức khỏe, tinh thần, sắc đẹp phụ nữ.

- FWD Điểm tựa tài chính: Kế hoạch bảo vệ toàn diện kết hợp đầu tư an toàn.

Cơ cấu quà tặng hấp dẫn bao gồm 500 vé tham dự FWD Music Fest 2024 (Vé đứng, Khu vực Fanzone) dành cho khách hàng đáp ứng đầy đủ điều kiện chương trình.

Để tham gia chương trình, khách hàng có thể mua bảo hiểm thông qua các kênh chính thức:

- Trang mua bảo hiểm trực tuyến của FWD và Vietcombank.

- Ứng dụng VCB Digibank (Mục Dịch vụ bảo hiểm >> Mua bảo hiểm).

- Đặt lịch hẹn để được tư vấn về chương trình.

Khách hàng là Bên mua bảo hiểm đáp ứng đầy đủ điều kiện của chương trình sẽ được tặng quà tương ứng là 01 Vé tham dự FWD Music Fest 2024 (Vé đứng, Khu vực Fanzone) hoặc 01 HĐBH.

Thể lệ chi tiết của chương trình sẽ được công bố tại các kênh chính thức của FWD Việt Nam và Vietcombank. Khách hàng vui lòng tham khảo để nắm rõ các quy định và điều kiện tham gia.

Vietcombank sẽ không chịu trách nhiệm với các khiếu nại liên quan đến chất lượng hàng hóa dịch vụ do các đơn vị cung cấp; dịch vụ không hoàn thiện hoặc không cung cấp dịch vụ.

Đây là chương trình khuyến mại do FWD Việt Nam triển khai, mang đến cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn cho khách hàng tham gia bảo hiểm.

FWD Music Fest là sự kiện âm nhạc thường niên được FWD Việt Nam tổ chức, quy tụ nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước tham gia biểu diễn, mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho khách hàng.