Công an Củ Chi giải quyết hiệu quả trên 90% tin báo, tố giác trong năm 2023

Với sự nỗ lực của lực lượng Công an huyện Củ Chi, năm 2023 đã đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công tác giải quyết tin báo, tố giác của người dân. Cụ thể, đơn vị đã xử lý trên 90% các vụ việc, đảm bảo an ninh trật tự, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương.

Công an Củ Chi giải quyết hiệu quả trên 90% tin báo, tố giác trong năm 2023

Công an Củ Chi giải quyết hiệu quả trên 90% tin báo, tố giác trong năm 2023

Chiều 18/6, đoàn giám sát của Ban Pháp chế HĐND huyện Củ Chi do đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đi giám sát công tác tại Công an huyện Củ Chi về giải quyết tin báo, tố cáo của công dân năm 2023.

Trong năm 2023, Công an huyện Củ Chi đã tiếp nhận và giải quyết trên 90% các tin báo, tố giác của người dân. Các vụ việc được xử lý nhanh chóng, chính xác, đúng pháp luật, đảm bảo quyền lợi hợp pháp của công dân.

Những nỗ lực của lực lượng Công an huyện Củ Chi đã góp phần đảm bảo an ninh trật tự, tạo môi trường an toàn cho người dân sinh sống và làm việc. Các tuyến đường được tuần tra thường xuyên, tình hình trộm cắp, cướp giật được kiểm soát chặt chẽ.

Để đạt được những kết quả trên, Công an huyện Củ Chi đã xây dựng lực lượng Công an vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức. Đội ngũ cán bộ, chiến sĩ được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tình phục vụ nhân dân.

Công an huyện Củ Chi cũng phối hợp chặt chẽ với các ngành, đoàn thể và địa phương trong công tác đảm bảo an ninh trật tự. Các hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật được đẩy mạnh, nâng cao nhận thức của người dân về phòng chống tội phạm.

Trong thời gian tới, Công an huyện Củ Chi tiếp tục tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả hoạt động. Các hệ thống camera giám sát được lắp đặt ở các khu vực trọng điểm, giúp lực lượng Công an chủ động nắm bắt tình hình và ứng phó kịp thời với các sự cố.

Song song với nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, Công an huyện Củ Chi luôn chú trọng xây dựng hình ảnh người Công an thân thiện, gần dân. Đơn vị thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội, hỗ trợ người nghèo, giúp đỡ người dân gặp khó khăn.

Những nỗ lực của Công an huyện Củ Chi đã nhận được sự ghi nhận và tin tưởng của người dân địa phương. Các cuộc tiếp xúc cử tri đều ghi nhận sự hài lòng của người dân đối với hoạt động của lực lượng Công an.

Công an huyện Củ Chi tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo an ninh trật tự, tạo môi trường an toàn để người dân phát triển kinh tế, xã hội. Đơn vị sẽ luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.

https://thanhuytphcm.vn/nam-2023-cong-an-huyen-cu-chi-giai-quyet-tren-90-tin-bao-to-151845.html