Công đoàn cơ sở khu công nghiệp, khu kinh tế Đồng Tháp chiêu đãi thiếu nhi mừng Quốc tế Thiếu nhi

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Công đoàn các khu công nghiệp, khu kinh tế Đồng Tháp đã tổ chức chương trình chiêu đãi 200 thiếu nhi là con đoàn viên của Công ty TNHH Cỏ May Lai Vung. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chăm lo của công đoàn đến thế hệ mầm non tương lai.

Công đoàn cơ sở khu công nghiệp, khu kinh tế Đồng Tháp chiêu đãi thiếu nhi mừng Quốc tế Thiếu nhi

Đến dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Nhàn - Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp, khu kinh tế Đồng Tháp; ông Lưu Tuấn Kiệt - Phó Giám đốc Công ty TNHH Cỏ May Lai Vung cùng đông đảo cán bộ công đoàn, thiếu nhi và phụ huynh.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Tết Thiếu nhi, các em nhỏ đã được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như ca hát, nhảy múa, trò chơi dân gian và nhận những phần quà ý nghĩa. Tiếng cười giòn tan của các em thiếu nhi đã tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động và ấm áp.

Ông Nguyễn Thanh Nhàn, Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp, khu kinh tế Đồng Tháp, đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các em thiếu nhi và biểu dương những đóng góp của Công đoàn cơ sở Cỏ May Lai Vung trong việc chăm lo, nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động và con em họ.

Ông Nhàn nhấn mạnh: "Công tác chăm lo thiếu nhi là một nhiệm vụ quan trọng, thể hiện sự quan tâm của công đoàn đến thế hệ trẻ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động. Chúng tôi luôn khuyến khích các công đoàn cơ sở thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để mang đến niềm vui và sự động viên tinh thần cho các em."

Phát biểu tại chương trình, ông Lưu Tuấn Kiệt, Phó Giám đốc Công ty TNHH Cỏ May Lai Vung, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức chương trình chiêu đãi thiếu nhi đầy ý nghĩa. Ông Kiệt khẳng định, công ty luôn cam kết đồng hành cùng công đoàn trong các hoạt động chăm lo đoàn viên và con em họ, nhằm tạo môi trường làm việc ổn định, an toàn, đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.

Các em thiếu nhi tham dự chương trình đã vô cùng phấn khởi và bày tỏ niềm vui to lớn. Em Nguyễn Thị Ngọc Anh, con của đoàn viên Nguyễn Thị Thu Huyền, chia sẻ: "Em rất vui và hạnh phúc vì được tham gia chương trình chiêu đãi này. Em đã có một ngày thật vui với nhiều trò chơi hấp dẫn và được nhận những phần quà ý nghĩa."

Chương trình chiêu đãi thiếu nhi mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 của Công đoàn cơ sở khu công nghiệp, khu kinh tế Đồng Tháp đã thành công tốt đẹp, góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa công đoàn và đoàn viên, đồng thời tạo động lực cho đoàn viên hăng hái lao động, cống hiến, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.