Công ty FVG thắp sáng tình yêu thương với "Trung thu cho em"

## Công ty FVG thắp sáng tình yêu thương với "Trung thu cho em"

### Sapo

Công ty FVG thắp sáng tình yêu thương với

Công ty FVG thắp sáng tình yêu thương với "Trung thu cho em"

Công ty Cổ phần Khu du lịch sinh thái Hang Gợp - đơn vị thành viên của Tập đoàn FVG đã thắp sáng nụ cười cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở các xã vùng cao Quảng Nam thông qua chương trình thiện nguyện "Trung thu cho em". Những món quà yêu thương cùng các hoạt động vui chơi hấp dẫn đã mang đến một mùa trăng ấm áp và ý nghĩa cho các em nhỏ.

### Bài viết

Công ty FVG thắp sáng tình yêu thương với

Công ty FVG thắp sáng tình yêu thương với "Trung thu cho em"

Chương trình thiện nguyện "Trung thu cho em" được tổ chức vào ngày 12/09/2024 tại 2 điểm trường thuộc xã Ma Cooih và xã Ka Dăng, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Đây là một trong những hoạt động thường niên do đơn vị triển khai nhằm sẻ chia và hỗ trợ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đông Giang.

Trong chương trình, đơn vị đã trao tặng 380 suất quà với tổng kinh phí hơn 100 triệu đồng, mỗi suất quà bao gồm lồng đèn, áo ấm, bánh trung thu, bánh kẹo, sách bút.... Không chỉ trao tặng những món quà vật chất, đơn vị còn tổ chức nhiều hoạt động vui Trung thu như múa lân, rước đèn ông sao, biểu diễn văn nghệ và phá cỗ cùng các em.

Công ty FVG thắp sáng tình yêu thương với

Công ty FVG thắp sáng tình yêu thương với "Trung thu cho em"

Bà Đặng Phạm Triều Vân, Phó giám đốc điều hành Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang, đại diện đơn vị cho biết: "Hơn cả vật chất, những món quà cùng các hoạt động vui Tết Trung thu là sự gửi gắm tình cảm, là biểu tượng của sự sẻ chia và là tình cảm mà đơn vị mang đến cho các em, góp phần tạo động lực cho các em vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống".

Trong nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Khu du lịch sinh thái Hang Gợp đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện công tác kết nghĩa với xã Ka Dăng - xã miền núi của huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Theo đó, đơn vị tiếp nhận đỡ đầu trao suất học bổng trị giá 5 triệu đồng/năm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, liên tục trong 5 năm và hỗ trợ kinh phí 10 triệu đồng để thực hiện công trình đoạn đường thắp sáng đường quê bằng năng lượng mặt trời tại thôn Cột Buồm, xã Ka Dăng, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

Công ty FVG thắp sáng tình yêu thương với

Công ty FVG thắp sáng tình yêu thương với "Trung thu cho em"

Ông A Lăng Phương, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Ka Dăng, huyện Đông Giang cho biết: "Nhiều năm qua, công tác kết nghĩa các xã miền núi huyện Đông Giang, mà điển hình tại Ka Dăng đã góp phần làm thay đổi diện mạo đời sống, kinh tế – xã hội tại địa phương. Thông qua nhiều việc làm thiết thực và cách làm hay, kể từ khi kết nghĩa, Công ty Cổ phần Khu du lịch sinh thái Hang Gợp đã trợ lực giúp đồng bào địa phương nơi đây vươn lên nhằm xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới gắn liền với giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa, truyền thống của đồng bào địa phương".

Đến với chương trình, các học sinh không chỉ nhận được những món quà ý nghĩa mà còn có cơ hội tham gia nhiều trò chơi vận động và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các anh chị tình nguyện viên biểu diễn. Sự chăm sóc tận tình và niềm vui rạng rỡ trên khuôn mặt các em nhỏ đã phần nào xóa tan đi những khó khăn và thiếu thốn trong cuộc sống của các em.

Công ty FVG thắp sáng tình yêu thương với

Công ty FVG thắp sáng tình yêu thương với "Trung thu cho em"

Em A Lăng Thị Bít, thôn Bến Hiên, xã Ka Dăng, huyện Đông Giang bày tỏ sự vui mừng: "Bản thân em thấy mình may mắn khi được nhận học bổng mà đơn vị trao tặng mỗi năm. Với em, đây là niềm tự hào và tiếp thêm nguồn động viên giúp em vượt qua những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống, tiếp tục thực hiện ước mơ của mình".

Chương trình "Trung thu cho em" là một trong nhiều hoạt động thiện nguyện thường niên của Công ty Cổ phần Khu du lịch sinh thái Hang Gợp. Từ năm 2018 đến nay, đơn vị đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như Tết nhân ái, Xuân yêu thương, Cùng em đến trường, đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam trong công tác phòng chống dịch Covid -19, công tác kết nghĩa… với ngân sách hơn 3 tỷ đồng.

Các hoạt động thiện nguyện của đơn vị không chỉ mang đến niềm vui cho các em nhỏ mà còn góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về trách nhiệm chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, chung tay xây dựng một xã hội nhân văn, ấm áp và không để ai bị bỏ lại phía sau.

Ngoài các hoạt động thiện nguyện, Công ty Cổ phần Khu du lịch sinh thái Hang Gợp còn tập trung phát triển sản xuất kinh doanh, chăm lo cho cuộc sống của người lao động, hỗ trợ phát triển sinh kế bền vững cho đồng bào địa phương. Trong suốt gần 7 năm qua, đơn vị đã tạo công ăn việc làm cho khoảng 300 lao động là người đồng bào dân tộc Cơ Tu, góp phần xóa đói giảm nghèo và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân trên địa bàn.