Cổng vào "Nơi đáng sống bậc nhất hành tinh": Vinhomes Ocean Park 2, 3 mở ra cơ hội vàng cho cư dân quốc tế

Vinhomes Ocean Park 2, 3 trở thành điểm đến hấp dẫn cho cộng đồng quốc tế khi được phép bán cho người nước ngoài, đi kèm với loạt chính sách ưu đãi "có một không hai" từ chủ đầu tư.

Cổng vào

Cổng vào "Nơi đáng sống bậc nhất hành tinh": Vinhomes Ocean Park 2, 3 mở ra cơ hội vàng cho cư dân quốc tế

Những ngày gần đây, các hoạt động tư vấn đầu tư và kinh doanh tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, 3 đã diễn ra vô cùng sôi động. Nguyên nhân chính là thông tin 2 dự án được cấp phép bán cho người nước ngoài, dẫn đến lượng khách hàng tìm hiểu cơ hội sở hữu bất động sản tại đây tăng đột biến.

Ông Phạm Văn Công - Chủ tịch Công ty MDLand, đơn vị phân phối dự án Vinhomes Ocean Park 2, 3 cho biết: "Từ đầu tuần đến nay, đã có hàng chục khách nước ngoài đến Vinhomes Ocean Park 2, 3, chủ yếu là nhóm khách Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) đến để đánh giá cơ hội đầu tư".

Cổng vào

Cổng vào "Nơi đáng sống bậc nhất hành tinh": Vinhomes Ocean Park 2, 3 mở ra cơ hội vàng cho cư dân quốc tế

Quyết định cho phép bán "Quận Kinh đô" Vinhomes Ocean Park 2 và "Quận Nghỉ dưỡng" Vinhomes Ocean Park 3 cho người nước ngoài mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Bởi 2 dự án này bổ sung một nguồn cung lớn và chất lượng cao cho thị trường, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu ngày càng tăng cao của người nước ngoài sở hữu nhà tại Việt Nam.

Điều này càng có ý nghĩa hơn khi Luật Đất đai, Luật Nhà ở có hiệu lực từ ngày 1/8/2023, sẽ "mở toang" cánh cửa để người nước ngoài sở hữu bất động sản tại Việt Nam dễ dàng hơn, với nhiều quyền lợi hơn.

Cổng vào

Cổng vào "Nơi đáng sống bậc nhất hành tinh": Vinhomes Ocean Park 2, 3 mở ra cơ hội vàng cho cư dân quốc tế

Ngoài việc mua để an cư, khách hàng nước ngoài có thể sở hữu bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2, 3 nhằm đáp ứng nhu cầu cho thuê, mang lại nguồn thu nhập ổn định. Với lượng cư dân tại chỗ lên tới hơn 70.000 người và lượng du khách khổng lồ, cơ hội đầu tư, kinh doanh tại dự án đang rộng mở hơn bao giờ hết.

Ông Quang Đại, một nhà đầu tư giàu kinh nghiệm tại thị trường Hà Nội, đánh giá: "Đây là cơ hội hiếm có để nhà đầu tư Việt Nam cơ cấu lại danh mục đầu tư và tối đa hóa lợi nhuận. Việc phát triển các mặt hàng kinh doanh phục vụ nhu cầu của người nước ngoài sẽ là một phương án đầu tư tối ưu".

Việc đủ điều kiện bán hàng cho người nước ngoài cũng khẳng định vị thế của Ocean City là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh. Tại đây, cộng đồng người nước ngoài sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp quốc tế, hòa nhập vào cộng đồng đa quốc gia đã hình thành trong lòng đại đô thị.

Các tiện ích đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân nước ngoài đã hiện hữu tại Ocean City, bao gồm:

- Grand World với các mảnh ghép đa sắc màu văn hóa.

- K-Town mang đến không gian kiến trúc, tiện ích "may đo" cho cộng đồng Hàn Quốc.

- The Venice tái hiện sống động văn hóa nước Ý.

- Little Hong Kong mang đến trải nghiệm đa văn hóa cho cộng đồng quốc tế.

Ocean City còn tự hào là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp. Cộng đồng quốc tế sẽ được sở hữu không gian sống như ở resort 5 sao với đa dạng tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần chỉ trong một không gian. Góp mặt trong đó là các tiện ích đẳng cấp như: VinWonders, Vincom, Vinschool, Vinmec, VinBus...

Trước sự quan tâm lớn từ cộng đồng quốc tế, Vinhomes Ocean Park 2 đang triển khai loạt chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn. Theo đó, khách hàng chuyển về ở sớm sẽ được hưởng các ưu đãi "khủng", bao gồm:

- Chiết khấu 3% giá bán.

- Miễn phí 12 tháng phí dịch vụ quản lý.

- Nhận ngay quà tặng giá trị như thẻ Taxi Xanh SM VIP trị giá 50 triệu đồng, thẻ bơi/vui chơi tại VinWonders Wave Park/VinWonders Water Park trong vòng 24 tháng, thẻ hội viên Vinpearl Golf nội địa trong 3 năm.

Khách hàng là người nước ngoài mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 cũng được hưởng các ưu đãi tương tự như khách hàng Việt Nam, bao gồm:

- Gói miễn phí sạc xe điện trong 2 năm (khách hàng về ở trước 31/12/2024).

- Chiết khấu 8 - 18% tùy vào hình thức thanh toán theo tiến độ hay thanh toán sớm.

- Chiết khấu thêm 11%/năm trên số tiền và thời gian thanh toán sớm.

Với tiềm năng ở thực và khởi sự kinh doanh hấp dẫn, Vinhomes Ocean Park 2, 3 đã trở thành sản phẩm đầu tư hấp dẫn nhất hiện nay trên thị trường bất động sản. Cơ hội an cư đẳng cấp đang rộng mở cho cộng đồng quốc tế đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam, đi kèm với đó là cơ hội kinh doanh tiềm năng cho các nhà đầu tư, đón đầu cột mốc phát triển mới của "nơi đáng sống bậc nhất hành tinh".