CSGT Anh Hùng Mở Đường Cho Xe Chở Sản Phụ Gấp

Trước tình huống khẩn cấp, lực lượng CSGT đã kịp thời hỗ trợ xe chở sản phụ đến bệnh viện an toàn, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao cả.

CSGT Anh Hùng Mở Đường Cho Xe Chở Sản Phụ Gấp

CSGT Anh Hùng Mở Đường Cho Xe Chở Sản Phụ Gấp

Trong nhịp sống hối hả của thành phố, những câu chuyện về lòng tốt và sự tận tụy của lực lượng cảnh sát giao thông luôn khiến chúng ta xúc động. Mới đây, một sự việc như vậy đã xảy ra tại giao lộ Nguyễn Bỉnh Khiêm - Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP.HCM.

Sáng ngày 29 tháng 6, Đại úy Phùng Đức Thắng và Đại úy Nguyễn Thành Công thuộc Đội CSGT Hàng Xanh đang làm nhiệm vụ tại ngã tư thì bất ngờ một chiếc ô tô đi tới và dừng lại. Tài xế hạ cửa kính, gương mặt lo lắng, trình bày với các chiến sĩ rằng đang chở một sản phụ sắp sinh đến Bệnh viện Từ Dũ để cấp cứu. Anh ta rất gấp gáp và không biết đường nên cần sự giúp đỡ của CSGT.

Trái tim của các chiến sĩ CSGT như thắt lại, hiểu được tình huống cấp bách, Đại úy Thắng và Đại úy Công không chút do dự, bật còi ưu tiên và điều khiển xe mô tô đặc chủng mở đường cho chiếc ô tô. Từng phút trôi qua như ngàn kim, hai chiến sĩ liên tục nháy đèn, ra tín hiệu cho các phương tiện xung quanh nhường đường.

Đoạn đường đến Bệnh viện Từ Dũ không dài, nhưng trong thời điểm giao thông cao điểm của thành phố, thì mỗi phút chậm trễ đều vô cùng đáng quý. Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của CSGT, chiếc ô tô chở sản phụ nhanh chóng di chuyển đến nơi mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Khi chiếc xe đã đến nơi, hai chiến sĩ CSGT xuống xe và hướng dẫn sản phụ vào khoa cấp cứu. Những nụ cười và lời cảm ơn từ gia đình sản phụ sẽ là động lực để các chiến sĩ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Sau đó, họ quay trở lại vị trí công tác, tiếp tục đảm bảo trật tự giao thông cho thành phố.

Hành động mở đường cho xe chở sản phụ cấp cứu của hai chiến sĩ CSGT đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao cả và sự tận tâm hết mình với công việc. Họ đã không chỉ giúp một sản phụ đến bệnh viện an toàn mà còn mang đến niềm tin vào sự tử tế và lòng tốt giữa lòng thành phố đông đúc.

Câu chuyện này thêm một lần nữa khẳng định rằng, lực lượng CSGT không chỉ là những người bảo vệ trật tự đường phố mà còn là những chiến sĩ luôn sẵn sàng hỗ trợ người dân trong mọi hoàn cảnh. Họ xứng đáng với sự kính trọng và biết ơn của cộng đồng.