Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân 2025 của T&T Group: Phát triển vì Việt Nam hùng cường và thịnh vượng

T&T Group phát động cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân 2025 với chủ đề “Phát triển vì Việt Nam hùng cường và thịnh vượng”. Cuộc thi hướng đến truyền tải thông điệp về tinh thần sáng tạo, đổi mới và phát triển bền vững của Tập đoàn, đồng thời tìm kiếm những thiết kế ấn tượng nhất cho bộ ấn phẩm Xuân 2025.

Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân 2025 của T&T Group: Phát triển vì Việt Nam hùng cường và thịnh vượng

Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân 2025 của T&T Group: Phát triển vì Việt Nam hùng cường và thịnh vượng

Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân 2025 của T&T Group chính thức được phát động, mở ra cơ hội cho các cá nhân, tổ chức trong nước và quốc tế thể hiện tài năng sáng tạo của mình. Cuộc thi nhằm tìm kiếm và tôn vinh những tác phẩm thiết kế ưu tú, góp phần truyền tải thông điệp và giá trị của T&T Group đến cộng đồng.

Với chủ đề “Phát triển vì Việt Nam hùng cường và thịnh vượng”, cuộc thi hướng đến những thiết kế mang tính biểu tượng, thể hiện được tinh thần chủ động, linh hoạt và sáng tạo, đồng thời nhấn mạnh tầm nhìn phát triển xanh, bền vững của Tập đoàn. Các tác phẩm dự thi phải dựa trên nền tảng là Hệ giá trị văn hóa doanh nghiệp với 6 chữ vàng "Tâm Thanh – Thành Tựu – Thiện Toàn".

Bộ ấn phẩm Xuân 2025 của T&T Group bao gồm 6 loại sản phẩm: Lịch để bàn, lịch bloc 365 ngày, thiệp chúc mừng năm mới (Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán), bao lì xì (gồm bao lì xì và hộp đựng). Đây sẽ là những món quà tri ân và lời chúc sức khoẻ, may mắn, an khang thịnh vượng gửi tặng khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên của Tập đoàn nhân dịp năm mới.

Đối tượng tham dự cuộc thi rất rộng rãi, bao gồm tất cả các cá nhân, tổ chức là người Việt Nam và người nước ngoài (ngoại trừ thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo). Các tác giả có thể tham dự theo hình thức cá nhân, theo nhóm hoặc tổ chức, không hạn chế số lượng tác phẩm dự thi.

Tổng giá trị giải thưởng năm nay gần 500 triệu đồng với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn: 1 giải Nhất 300 triệu đồng, 1 giải Nhì 100 triệu đồng, 2 giải Ba mỗi giải 30 triệu đồng và 5 giải Khuyến khích mỗi giải 5 triệu đồng. Các tác giả xuất sắc sẽ được tôn vinh và trao giải tại Lễ trao giải dự kiến diễn ra vào tháng 12/2024.

Bộ hồ sơ dự thi hợp lệ bao gồm: Bản demo thiết kế các sản phẩm của bộ ấn phẩm Xuân, bản thuyết minh ý tưởng chủ đề không quá 500 từ, hồ sơ năng lực của tác giả/nhóm tác giả. Các tác phẩm dự thi phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam, chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nào, chưa đưa vào sử dụng và không thuộc phạm vi tranh chấp bản quyền và quyền sở hữu trí tuệ.

Để thuận tiện cho các tác giả, Ban tổ chức khuyến khích gửi tác phẩm dự thi theo cả hai hình thức: Qua email: [email protected] (định dạng file *pdf, dung lượng gửi email không quá 30MB, tiêu đề email ghi rõ: Tham dự cuộc thi sáng tác ấn phẩm Xuân 2025 T&T Group) và qua đường bưu điện đến địa chỉ: Ban Quản trị & Phát triển Thương hiệu – Tập đoàn T&T Group, địa chỉ: Tầng 8, Số 31-33 Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Thời gian nộp hồ sơ dự thi: từ ngày 20/09/2024 đến 24h00’ ngày 13/10/2024. Ban tổ chức khuyến khích và đánh giá cao các tác phẩm có ý tưởng độc đáo, mới lạ, hấp dẫn và tính thẩm mỹ cao, mang phong cách hiện đại và phù hợp với xu hướng thiết kế trên thế giới.

Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân 2025 của T&T Group hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia đông đảo của các cá nhân, tổ chức sáng tạo và tài năng. Cuộc thi không chỉ tìm ra những tác phẩm thiết kế ấn tượng mà còn góp phần khẳng định vị thế của T&T Group là một Tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam, luôn hướng đến sự phát triển bền vững và thịnh vượng chung của đất nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, thể lệ chi tiết và tài liệu tham khảo, tác giả có thể truy cập tại đường link: https://drive.google.com/drive/folders/1Q8C0faR7lYqqHKeb5tfkNv1INva5Yc2O?usp=sharing