Cựu ngôi sao bóng đá Hồng Sơn chia tay "Anh trai vượt ngàn chông gai

Sau màn trình diễn chưa thực sự thuyết phục ở đêm công diễn thứ ba, danh thủ Hồng Sơn đã chính thức nói lời chia tay với chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Cựu ngôi sao bóng đá Hồng Sơn chia tay

Cựu ngôi sao bóng đá Hồng Sơn chia tay "Anh trai vượt ngàn chông gai

Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, người từng được biết đến với biệt danh "Sơn Công", đã phải dừng chân sớm tại cuộc thi truyền hình thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai". Quyết định này được đưa ra sau khi Hồng Sơn nhận được số điểm thấp nhất trong đêm công diễn thứ ba.

Với nền tảng thể lực còn tốt cùng kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, Hồng Sơn được kỳ vọng sẽ có màn trình diễn ấn tượng tại chương trình. Tuy nhiên, ở đêm công diễn đầu tiên, cựu tuyển thủ Việt Nam lại gây bất ngờ khi thể hiện sự yếu kém về mặt vũ đạo. Điểm số mà anh nhận được chỉ dừng ở mức 6,5, thấp nhất trong số các thí sinh nam.

Không nản lòng, Hồng Sơn đã nỗ lực luyện tập và cải thiện kỹ năng nhảy để chuẩn bị cho đêm công diễn thứ hai. Tuy nhiên, sự cố chấn thương bất ngờ đã khiến anh buộc phải trình diễn với chân trái bị đau. Đêm diễn đó, anh thực hiện các động tác nhảy không được nhuần nhuyễn như mong đợi, dẫn đến số điểm trung bình chỉ đạt 6,8.

Đến đêm công diễn thứ ba, mặc dù Hồng Sơn đã cố gắng hết sức nhưng anh vẫn không thể hoàn thành tốt phần thi của mình. Các giám khảo đã nhận xét rằng anh vẫn còn thiếu sự tự tin và kỹ thuật nhảy còn hạn chế. Kết quả, Hồng Sơn chỉ nhận được 5,7 điểm, thấp nhất đêm thi và phải dừng chân tại đây.

Chia tay chương trình, Hồng Sơn không khỏi tiếc nuối khi phải tạm biệt những người anh em thân thiết trong nhà chung. Anh bày tỏ lòng biết ơn đối với ê-kíp sản xuất và khán giả đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Dù không giành chiến thắng, Hồng Sơn vẫn để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi sự cố gắng và tinh thần thể thao của mình. Anh cho biết, sau chương trình, anh sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê bóng đá và hướng đến việc phát triển các tài năng trẻ cho nền bóng đá nước nhà.

Sự ra đi của Hồng Sơn đã khiến chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" mất đi một nhân vật được yêu mến. Tuy nhiên, cuộc thi vẫn còn tiếp tục với những màn trình diễn hấp dẫn và đầy kịch tính của các thí sinh còn lại. Khán giả đang rất mong chờ xem ai sẽ là người tỏa sáng và giành lấy ngôi vị quán quân của mùa giải này.