Đà Nẵng tỏa sáng tại sự kiện "Bản giao hưởng cuộc sống" với sức bật mạnh mẽ của thị trường bất động sản

Sự kiện "Bản giao hưởng cuộc sống - Symphony of Life" do Sun Property tổ chức tại Đà Nẵng thu hút gần 1000 nhà đầu tư tham dự, tạo nên sức nóng chưa từng thấy. Sự kiện này không chỉ phác họa bức tranh kinh tế tươi sáng của Đà Nẵng mà còn chứng minh tiềm năng bứt phá của thị trường bất động sản nơi đây.

Đà Nẵng tỏa sáng tại sự kiện

Đà Nẵng tỏa sáng tại sự kiện "Bản giao hưởng cuộc sống" với sức bật mạnh mẽ của thị trường bất động sản

Tại sự kiện, các nhà đầu tư vô cùng phấn khởi trước những điểm sáng ấn tượng trong bức tranh kinh tế của Đà Nẵng. Trong quý II/2024, kinh tế thành phố tăng trưởng 8,35%, đạt mức tăng trưởng 5,0% trong 6 tháng. Hoạt động dịch vụ và du lịch tiếp tục phát triển mạnh mẽ với hơn 5,14 triệu lượt khách lưu trú trong 6 tháng đầu năm, tăng 25% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu từ lĩnh vực lưu trú, ăn uống và lữ hành đạt hơn 16.000 tỷ đồng, tăng hơn 28% so với cùng kỳ.

Đáng chú ý, thị trường bất động sản Đà Nẵng đã chứng kiến đà bứt phá ngoạn mục, đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp. Theo dữ liệu của Batdongsan.com.vn, lượng tin đăng bán chung cư tại Đà Nẵng trong quý II/2024 tăng 56% so với quý I/2024. Theo khảo sát với các nhà môi giới, 55% cho rằng thị trường chung cư Đà Nẵng đã phục hồi, 64% nhận định việc mua lướt sóng giảm so với trước, trong khi hơn 50% cho rằng nhu cầu mua để ở và đầu tư đang tăng lên.

Chuyên gia của Batdongsan.com.vn cho biết, nguồn cung căn hộ cao cấp ven sông Hàn tăng, chất lượng khác biệt so với trước đây chính là cú hích cho thị trường bất động sản Đà Nẵng. Bà Kiều Oanh, một nhà đầu tư giàu kinh nghiệm tại Đà Nẵng, nhận định: "Thị trường Đà Nẵng được nâng tầm nhờ sự tiên phong của những quần thể hiện đại ven sông Hàn do Sun Property phát triển. Trong đó, Sun Symphony Residence – quần thể đẳng cấp với vị trí mặt sông – cửa biển, kiến trúc ấn tượng vẫn được chúng tôi đánh giá chưa có dự án nào vượt qua".

Tại sự kiện, các nhà đầu tư đã được hòa mình vào "Bản giao hưởng cuộc sống - Symphony of Life", trải nghiệm toàn cảnh về Sun Symphony Residence. Đại diện Sun Property đã phác thảo bức tranh tổng quan về một Đà Nẵng đang đón vận hội mới để bứt tốc, sớm trở thành Singapore mới của châu Á.

Bộ sưu tập tiện ích thời thượng và loạt ưu điểm có 1-0-2 của tòa tháp S3 – tòa tháp "hạng Nhất" thu hút sự quan tâm bậc nhất của thị trường. Với vị trí gần cầu quay sông Hàn nhất trong quần thể, S3 là khán đài "First Class" để ngắm trọn những bức họa pháo hoa muôn sắc màu của Đà Nẵng. Không chỉ vậy, S3 còn sở hữu bến thủy riêng phục vụ nhu cầu vui chơi du thuyền của cư dân, cùng hai bể bơi ấn tượng: bể bơi vô cực tầm nhìn trực diện sông Hàn và bể bơi bốn mùa trong nhà.

Ngoài ra, cư dân S3 còn được trải nghiệm trọn bộ tiện ích nội khu của quần thể như công viên Central Park 5000m2, đường dạo bộ ven sông, kids club, phòng gym, spa, các khu vui chơi ngoài trời và chuỗi dịch vụ cao cấp tại hệ thống townhouse The Sonata. Với kiến trúc tinh tế và thiết kế căn hộ độc đáo, S3 thỏa mãn mọi nhu cầu về một không gian sống tiện nghi và tôn vinh vị thế tinh hoa.

Sự kiện "Bản giao hưởng cuộc sống - Symphony of Life" đã khép lại, nhưng sức nóng của thị trường bất động sản Đà Nẵng vẫn chưa nguội. Các nhà đầu tư tin tưởng rằng, với sự tiên phong của những quần thể đẳng cấp ven sông Hàn như Sun Symphony Residence, Đà Nẵng sẽ tiếp tục trỗi dậy, xứng tầm vị thế thành phố đáng đến, đáng sống, đáng đầu tư hàng đầu châu lục.