Dải màu mới VinFast VF 5 Plus "gây sốt" mạng xã hội

Ra mắt dải màu mới độc đáo gồm 4 màu nâng cao và 4 màu cơ bản, VinFast VF 5 Plus thu hút sự quan tâm lớn của người dùng. Không chỉ bắt mắt, dải màu mới còn đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, khiến VF 5 Plus trở thành lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ và những ai yêu thích sự khác biệt.

Dải màu mới VinFast VF 5 Plus

Dải màu mới VinFast VF 5 Plus "gây sốt" mạng xã hội

VinFast VF 5 Plus tạo nên cơn sốt mới trên mạng xã hội với dải màu mới độc đáo, gồm 4 màu nâng cao: vàng, hồng tím, xanh dương nhạt, xanh lá nhạt và 4 màu cơ bản: xám, đỏ, xanh dương, trắng. Các màu nâng cao mang đến sự khác biệt và nổi bật, trong khi các màu cơ bản đáp ứng sở thích đa dạng của người dùng.

Dải màu mới VinFast VF 5 Plus

Dải màu mới VinFast VF 5 Plus "gây sốt" mạng xã hội

Để “chiều chuộng” khách hàng, VinFast triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt cọc sớm VF 5 Plus. Trong 4 ngày mở bán đặc biệt từ 7/7/2024 đến 10/7/2024, khách hàng sẽ được tặng ngay 10 triệu đồng, lựa chọn 1 trong 8 màu sơn mới hoặc “chốt” một màu khác theo ý thích mà không phải trả thêm chi phí. So với màu cơ bản, VF 5 Plus màu nâng cao có giá cao hơn 10 triệu đồng, trong khi gói màu sơn theo ý thích có chi phí 20 triệu đồng. Như vậy, nếu đặt cọc trong 4 ngày 7-10/7, khách hàng sẽ tiết kiệm được tới 30 triệu đồng.

Sau thời gian đặt cọc sớm, từ 11/7 đến hết 31/7, khách hàng khi đặt mua VF 5 Plus màu nâng cao vẫn được tặng 50% chi phí chọn màu, tiết kiệm 5 triệu đồng. Đây là cơ hội tuyệt vời để người dùng sở hữu VF 5 Plus với màu sắc yêu thích mà không phải lo lắng về chi phí.

Dải màu mới VinFast VF 5 Plus

Dải màu mới VinFast VF 5 Plus "gây sốt" mạng xã hội

Ngoài những ưu đãi giá trị trong những ngày đầu mở cọc, ngay khi nhận xe về sử dụng, chủ xe VF 5 Plus còn được tặng thêm nhiều quà tặng ý nghĩa. Cụ thể, từ ngày 1/7, chủ xe điện VinFast bất kỳ, bao gồm các chủ xe VF 5 Plus, được miễn phí sạc pin tại trụ của V-GREEN trong vòng 1 năm (đến hết 1/7/2025). Riêng với chủ xe sở hữu nhà Vinhomes, thời gian sạc pin miễn phí kéo dài đến hết 1/7/2026.

Chi phí sử dụng với chủ xe VinFast VF 5 Plus trong vòng 1 năm gần như bằng 0, khi việc gửi xe cũng được miễn phí (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup (đến hết 01/07/2026). Các mốc bảo dưỡng dài và không có nhiều chi tiết cần thay định kỳ cũng giúp giảm đáng kể chi phí vận hành của xe.

Dải màu mới VinFast VF 5 Plus

Dải màu mới VinFast VF 5 Plus "gây sốt" mạng xã hội

Những ưu đãi đặc biệt cùng các tính năng vượt trội của VF 5 Plus nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và người dùng. Nhiều ý kiến cho rằng đây là thời điểm không thể tốt hơn để những người yêu thích VF 5 Plus quyết định xuống tiền.

Ngoài những ưu đãi từ VinFast, VF 5 Plus còn được hưởng chính sách miễn lệ phí trước bạ cho xe điện, giúp khách hàng giảm thiểu tối đa chi phí sở hữu ban đầu. Chính sách này góp phần đẩy mạnh sử dụng xe điện tại Việt Nam, hướng tới một tương lai giao thông xanh sạch.

VinFast luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động. Các sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng của hãng xe Việt luôn mang đến cho người dùng cảm giác giá trị nhận được vượt tầm những gì bỏ ra. Không chỉ VF 5 Plus, các mẫu xe khác của VinFast cũng thường xuyên được tặng quà và ưu đãi hấp dẫn, thể hiện sự trân trọng và chăm sóc khách hàng của VinFast.

Với dải màu mới bắt mắt, thiết kế năng động và loạt ưu đãi hấp dẫn, VinFast VF 5 Plus đang trở thành lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ và những ai yêu thích sự khác biệt. Những chính sách ưu việt của VinFast cùng chính sách miễn lệ phí trước bạ cho xe điện hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình lái xe tiết kiệm và thoải mái cho người sở hữu VF 5 Plus.