Đám cháy bùng phát ở Gò Vấp, 3 người thoát nạn

Khoảng 5 giờ sáng ngày 31/8, một đám cháy lớn đã bùng phát tại một căn nhà trong hẻm đường Quang Trung, quận Gò Vấp, TP.HCM. Đám cháy bùng lên dữ dội và bao trùm toàn bộ căn nhà, gây thiệt hại nặng nề về tài sản.

### **Nội dung bài viết:**

Đám cháy bùng phát ở Gò Vấp, 3 người thoát nạn

Đám cháy bùng phát ở Gò Vấp, 3 người thoát nạn

Khoảng 5 giờ sáng ngày 31/8, khói và lửa bùng lên từ một căn nhà một trệt một lầu tại địa chỉ 359 Quang Trung, Phường 10, quận Gò Vấp. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Gò Vấp đã nhanh chóng triển khai lực lượng và phương tiện đến hiện trường.

Do bên trong căn nhà chứa nhiều vật liệu dễ cháy, đám cháy nhanh chóng bùng phát dữ dội, bao trùm toàn bộ ngôi nhà. Người dân khu vực đã nỗ lực hô hoán kêu cứu và sử dụng các phương tiện tại chỗ để dập lửa, nhưng không thành công.

Đám cháy bùng phát ở Gò Vấp, 3 người thoát nạn

Đám cháy bùng phát ở Gò Vấp, 3 người thoát nạn

Cảnh sát PCCC&CNCH đã khẩn cấp triển khai công tác chữa cháy, đồng thời ngăn chặn đám cháy lan sang các nhà lân cận. Sau một thời gian nỗ lực, đám cháy đã được khống chế.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Hộ gia đình sinh sống tại ngôi nhà gồm ba người, bao gồm ông TVD (chủ hộ), bà TTVH (con dâu ông D) và anh NND (con trai ông D).

Khi phát hiện đám cháy, ông D và bà H đã kịp thời thoát nạn qua ban công - lối thoát hiểm khẩn cấp phía trước nhà. Anh NND cũng thoát nạn qua cửa chính.

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy. Ngôi nhà bị cháy rụi nhiều tài sản bên trong. Theo cảnh sát, diện tích sàn của ngôi nhà khoảng 20m2 và diện tích cháy khoảng 30m2.

Ngoài vụ cháy tại đường Quang Trung, một vụ cháy khác cũng xảy ra tại một ngôi nhà trong hẻm đường Huỳnh Khương An, quận Gò Vấp vào hơn 1 giờ sáng cùng ngày. Rất may không có thương tích nào xảy ra trong vụ cháy này.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại của cả hai vụ cháy.