Dane Trường và Lê Ngọc Thúy: Chuyện tình của chàng Tiến sĩ luật và nàng ca sĩ

Xuất hiện tại "Vợ chồng son", Dane Trường và Lê Ngọc Thúy đã chia sẻ những câu chuyện đầy thú vị về quá trình nên duyên cũng như sự dung hòa, tương hỗ giúp họ có được cuộc sống viên mãn như ngày hôm nay.

Dane Trường và Lê Ngọc Thúy: Chuyện tình của chàng Tiến sĩ luật và nàng ca sĩ

Dane Trường sinh ra tại một miền quê nghèo của miền Trung. Gia đình không đủ điều kiện tài chính để cho anh đi du học, nhưng với nghị lực phi thường, anh đã tự tìm kiếm và giành được học bổng toàn phần để theo học Thạc sĩ tại Đại học Maryland (Hoa Kỳ). Sau đó, anh tiếp tục học lên Tiến sĩ Luật tại Đại học Victoria (New Zealand).

Trở về Việt Nam, Dane Trường chuyên sâu vào lĩnh vực hướng nghiệp. Với kiến thức sâu rộng và sự tận tâm, anh đã tạo ra nhiều cơ hội cho người Việt hội nhập quốc tế. Công ty LingoGroup do anh thành lập hiện là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ Visa, đào tạo IELTS, tiếng Đức, du học nghề Đức và du học các nước nói tiếng Anh.

Dane Trường và Lê Ngọc Thúy: Chuyện tình của chàng Tiến sĩ luật và nàng ca sĩ

Dane Trường cũng là giảng viên cao cấp giảng dạy luật song ngữ tại các trường Đại học Kinh tế, Luật, Kinh tế Luật và Đại học Quốc gia.

Lê Ngọc Thúy không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu nhạc Việt. Cô sở hữu giọng hát ngọt ngào và thường xuyên tỏa sáng trên các sân khấu lớn nhỏ. Không chỉ là ca sĩ triệu view, Thúy còn là một doanh nhân thành đạt với những mặt hàng kinh doanh như đông trùng hạ thảo, loa mic hát...

Dane Trường và Lê Ngọc Thúy: Chuyện tình của chàng Tiến sĩ luật và nàng ca sĩ

Điều đặc biệt trong mối quan hệ của Dane Trường và Lê Ngọc Thúy chính là việc Thúy chủ động theo đuổi Trường. Sinh năm 1995, Thúy đã quyết tâm tìm kiếm một người đàn ông phù hợp với tiêu chuẩn của mình. Và Trường đã lọt vào "tầm ngắm" của cô.

Cả hai bắt đầu tìm hiểu nhau qua những dòng tin nhắn. Dần dần, sự gần gũi và thấu hiểu đã khiến họ gắn bó với nhau hơn.

Dane Trường và Lê Ngọc Thúy: Chuyện tình của chàng Tiến sĩ luật và nàng ca sĩ

Dane Trường vốn là người nghiêm túc trong công việc luật pháp và hướng nghiệp. Thế nhưng, khi trở thành chồng của Lê Ngọc Thúy, anh đã trở nên đáng yêu và chăm chút cho gia đình nhỏ của mình.

Anh hát nhiều, cười nhiều, thể hiện tình cảm nồng nàn dành cho vợ như thuở mới yêu. Sự xuất hiện của Dane Trường tại "Vợ chồng son" khiến nhiều người bất ngờ khi anh trình bày những ca khúc tình cảm, thậm chí còn quay MV.

Lấy chồng, Lê Ngọc Thúy trở nên viên mãn hơn trong mọi lĩnh vực. Cô hát hay hơn với vai trò ca sĩ, kinh doanh thành công hơn và mặn mà, sâu sắc hơn trong vai trò người vợ.

Dane Trường và Lê Ngọc Thúy là cặp đôi minh chứng cho sự dung hòa và tương hỗ tuyệt đối. Một người nghiêm túc, người kia lãng mạn; một người thích hát, người kia thích pháp luật.

Họ đã cùng nhau bù đắp những thiếu sót của nhau, tạo nên một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.

Câu chuyện tình yêu của Dane Trường và Lê Ngọc Thúy mang đến nhiều bài học ý nghĩa về tình yêu và hôn nhân.

Đầu tiên, đó là sự phá vỡ định kiến về việc nam theo đuổi nữ. Thúy là người chủ động tìm kiếm nửa kia, chứng minh rằng phụ nữ cũng có thể theo đuổi hạnh phúc của mình.

Thứ hai, đó là sự quan trọng của sự dung hòa và tương hỗ. Hai người có những tính cách và sở thích khác nhau, nhưng họ luôn tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau, tạo nên một cuộc sống cân bằng và viên mãn.

Cuối cùng, đó là tình yêu không phân biệt tuổi tác, địa vị hay ngành nghề. Dane Trường và Lê Ngọc Thúy là minh chứng cho điều đó.