Đất đá sạt lở trúng hai ôtô trên Quốc lộ 6, một số người bị thương nhẹ

Vụ đất đá sạt lở nghiêm trọng đã xảy ra trên Quốc lộ 6, đoạn qua xã Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, khiến hai xe ô tô bị hư hỏng, một số người bị thương nhẹ. Lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường để hỗ trợ các phương tiện gặp nạn và phân luồng giao thông.

Đất đá sạt lở trúng hai ôtô trên Quốc lộ 6, một số người bị thương nhẹ

Đất đá sạt lở trúng hai ôtô trên Quốc lộ 6, một số người bị thương nhẹ

Vào khoảng 14 giờ chiều ngày 22-9, một vụ đất đá sạt lở nghiêm trọng đã xảy ra trên Quốc lộ 6, đoạn qua xã Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Vụ việc khiến hai xe ô tô bị hư hỏng và một số người bị thương nhẹ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra vụ việc, có hai xe ô tô đang lưu thông trên Quốc lộ 6, gồm một xe ô tô 5 chỗ màu trắng, biển số tỉnh Sơn La, chở 5 người và một xe tải phía sau, biển số tỉnh Bắc Ninh, chở 3 người.

Do ảnh hưởng của những trận mưa lớn kéo dài trong thời gian gần đây, tại khu vực xảy ra vụ việc đã xảy ra tình trạng đất đá sạt lở. Khi hai xe ô tô lưu thông đến địa điểm trên thì bất ngờ bị đất đá từ trên cao đổ ập xuống, khiến cả hai phương tiện đều bị hư hỏng nặng.

Vụ đất đá sạt lở khiến một số người trên xe tải bị thương nhẹ do bị đất đá văng trúng. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng tỉnh Sơn La đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ các xe gặp nạn và tiến hành phân luồng giao thông.

Tại hiện trường, xe ô tô 5 chỗ màu trắng bị hư hỏng nặng phần đầu và kính chắn gió. Xe tải phía sau cũng bị hư hỏng phần thùng và kính chắn gió. Đất đá sạt lở đã phủ kín một đoạn dài trên Quốc lộ 6, khiến giao thông tại khu vực này bị ùn tắc.

Các nạn nhân bị thương đã được đưa đến bệnh viện gần nhất để điều trị. Hiện tại, lực lượng chức năng đang tích cực khắc phục hậu quả của vụ sạt lở và khẩn trương giải phóng hiện trường để thông tuyến.

Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Sơn La khuyến cáo người dân và lái xe lưu thông qua khu vực này cần chú ý tuân thủ theo sự hướng dẫn của lực lượng chức năng, không tự ý đi khi không có sự cho phép để đảm bảo an toàn.