Đấu giá quyền thuê 8 phòng học tại Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải

Công ty Đấu giá Hợp danh Số 5 – Quốc gia vừa phát thông báo đấu giá quyền thuê 8 phòng học tại nhà A3 và nhà A4 thuộc cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc của Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải. Cuộc đấu giá sẽ diễn ra công khai và rộng rãi, hứa hẹn tạo cơ hội cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu thuê phòng học tại cơ sở đào tạo chất lượng cao này.

Đấu giá quyền thuê 8 phòng học tại Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải

Công ty Đấu giá Hợp danh Số 5 – Quốc gia là đơn vị được ủy quyền tổ chức cuộc đấu giá quyền thuê 8 phòng học tại nhà A3 và nhà A4 thuộc cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc của Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải. Cuộc đấu giá sẽ được tổ chức theo hình thức đấu giá trực tiếp tại địa điểm văn phòng Công ty Đấu giá Hợp danh Số 5 – Quốc gia.

Cuộc đấu giá mở rộng cho tất cả các tổ chức, cá nhân có nhu cầu thuê phòng học. Các đối tượng có thể tham gia bao gồm: các trường đào tạo, các công ty, các tổ chức nghiên cứu khoa học, các nhóm học tập, các cá nhân có nhu cầu thuê phòng học để dạy học, tổ chức hội thảo hoặc sự kiện khác.

Người trúng đấu giá sẽ được quyền sử dụng các phòng học theo thời gian và mục đích được quy định trong hợp đồng thuê. Người thuê có quyền sử dụng các trang thiết bị và tiện ích trong phòng học, bao gồm máy chiếu, bảng trắng, bàn ghế, hệ thống điều hòa và wifi.

Cuộc đấu giá sẽ được tổ chức vào ngày [ngày đấu giá] tại địa chỉ [địa chỉ đấu giá]. Thời gian đấu giá sẽ là [giờ bắt đầu] đến [giờ kết thúc].

Giá khởi điểm của cuộc đấu giá sẽ được niêm yết trước ngày đấu giá. Giá khởi điểm này dựa trên giá thị trường và các yếu tố liên quan.

Cuộc đấu giá sẽ được tiến hành theo trình tự sau:

- Mở phiên đấu giá

- Bắt đầu đấu giá

- Kết thúc đấu giá

- Công bố kết quả đấu giá

Để tham gia đấu giá, các đối tượng cần nộp hồ sơ tham gia đấu giá bao gồm:

- Đơn đăng ký tham gia đấu giá

- Giấy tờ chứng minh năng lực tài chính

- Giấy tờ chứng minh năng lực chuyên môn (nếu có)

Hồ sơ tham gia đấu giá sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí sau:

- Năng lực tài chính

- Năng lực chuyên môn

- Mục đích sử dụng phòng học

Sau khi kết thúc quá trình đấu giá, người trúng đấu giá sẽ được ký hợp đồng thuê với Công ty Đấu giá Hợp danh Số 5 – Quốc gia. Hợp đồng thuê sẽ quy định các điều khoản và điều kiện thuê phòng học, bao gồm thời gian thuê, mục đích sử dụng, giá thuê, nghĩa vụ của người thuê và bên cho thuê.

Để biết thêm thông tin về cuộc đấu giá, các đối tượng quan tâm có thể liên hệ với Công ty Đấu giá Hợp danh Số 5 – Quốc gia theo địa chỉ [địa chỉ liên hệ] hoặc số điện thoại [số điện thoại liên hệ].