Đau thương kép: Nam nữ tử vong thảm khốc sau va chạm với xe tải

Một vụ tai nạn giao thông thương tâm đã xảy ra tại thị trấn Dầu Giây, Đồng Nai, cướp đi sinh mạng của một đôi nam nữ di chuyển trên xe máy.

Đau thương kép: Nam nữ tử vong thảm khốc sau va chạm với xe tải

Đau thương kép: Nam nữ tử vong thảm khốc sau va chạm với xe tải

Khoảng 16 giờ 30 ngày 27 tháng 9, thảm kịch đã diễn ra trên tuyến đường tỉnh lộ 769, đoạn qua khu vực Ngã tư Dầu Giây, thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất, Đồng Nai. Một chiếc xe tải mang biển số 60C -50644 bất ngờ va chạm với xe máy do anh Nguyễn Thành Lộc (29 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất) điều khiển, chở theo một phụ nữ phía sau.

Cú va chạm mạnh mẽ khiến chiếc xe máy văng xa, còn đôi nam nữ không may bị cuốn vào gầm xe tải. Vụ tai nạn xảy ra quá nhanh khiến cả hai nạn nhân tử vong thương tâm tại chỗ.

Người dân chứng kiến vụ tai nạn bàng hoàng, kinh hãi. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng CSGT Đồng Nai đã phối hợp với Công an huyện Thống Nhất có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe tải di chuyển hướng từ quốc lộ 20 qua tỉnh lộ 769. Khi vừa đi qua Ngã tư Dầu Giây, xe tải đã va chạm với xe máy của nạn nhân đang lưu thông cùng chiều phía trước.

Cú va chạm khiến xe máy mất lái, còn đôi nam nữ không kịp phản ứng đã bị cuốn vào gầm xe tải. Họ tử vong ngay tại chỗ, để lại đau đớn và tiếc thương vô hạn cho người thân và bạn bè.

Danh tính của người phụ nữ ngồi sau xe máy đến nay vẫn chưa được xác định. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xác minh thêm thông tin về nạn nhân và làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này đã gây xôn xao dư luận và một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự nguy hiểm tiềm ẩn trên đường phố. Những vụ va chạm như thế này không chỉ cướp đi sinh mạng của những người vô tội mà còn để lại nỗi đau khó nguôi ngoai cho gia đình và người thân của họ.

Những người tham gia giao thông cần nâng cao ý thức khi lái xe. Luôn tuân thủ luật lệ giao thông, giữ tốc độ an toàn, tránh mất tập trung và sử dụng chất kích thích khi lái xe.

Các cơ quan chức năng cũng cần tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm giao thông, đặc biệt là những hành vi có thể gây ra nguy cơ tai nạn cao. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông để nâng cao nhận thức và kỹ năng tham gia giao thông của người dân.

Vụ tai nạn thương tâm tại thị trấn Dầu Giây là một lời nhắc nhở đau đớn về tầm quan trọng của sự an toàn giao thông. Hãy luôn cẩn trọng khi lái xe, vì sự an toàn của chính mình và những người xung quanh.