Đau thương thảm họa đổ tường tại khu vui chơi, 3 cháu bé tử vong thương tâm

Vào đêm 12/5, một vụ đổ tường thương tâm xảy ra tại một khu vui chơi ở xã Ba Trại (Ba Vì, Hà Nội) khiến 3 cháu bé tử vong. Sự cố xảy ra trong lúc trời mưa to, khiến một phần tường rào sập xuống đè vào các nạn nhân.

Đau thương thảm họa đổ tường tại khu vui chơi, 3 cháu bé tử vong thương tâm

Đêm 12/5, tại một khu vui chơi trên địa bàn xã Ba Trại (huyện Ba Vì, Hà Nội), một vụ đổ tường bất ngờ xảy ra khiến 3 cháu bé tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành cứu nạn, cứu hộ. Sau khoảng 1 tiếng đồng hồ nỗ lực tìm kiếm, 3 nạn nhân đã được tìm thấy, nhưng không may đã tử vong.

Đau thương thảm họa đổ tường tại khu vui chơi, 3 cháu bé tử vong thương tâm

Theo lãnh đạo huyện Ba Vì, vào thời điểm xảy ra sự cố, trời mưa rất to. 3 nạn nhân, bao gồm 2 cháu 5 tuổi và 1 cháu 3 tuổi, là họ hàng với chủ khu vui chơi nên đã đến đây chơi.

Nguyên nhân ban đầu của vụ đổ tường được xác định là do trời mưa lớn, nước mưa tràn vào làm bục máng nước, khiến chân tường bị sập và đổ vào các cháu bé.

Cả 3 nạn nhân xấu số đều là bé gái, trong đó có 1 cháu là con của chủ khu vui chơi. 1 cháu trú tại xã Thuần Mỹ và 2 cháu còn lại trú tại xã Cẩm Lĩnh.

Hiện thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Công an huyện Ba Vì đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vụ đổ tường thương tâm đã khiến dư luận vô cùng bàng hoàng và xót xa. Nhiều câu hỏi được đặt ra về trách nhiệm của chủ khu vui chơi trong việc đảm bảo an toàn cho các trẻ em.

Một số người dân địa phương cho biết, khu vui chơi này mới được xây dựng và chưa đưa vào hoạt động. Tuy nhiên, do trời mưa lớn, tường rào chưa được gia cố chắc chắn nên đã xảy ra sự故.

Các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời cũng đưa ra những cảnh báo về tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn tại các khu vui chơi dành cho trẻ em.