Đầu tư Him Lam Thường Tín: Cánh cổng sinh lời tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội

Với quy hoạch lên quận và thành phố phía Nam, huyện Thường Tín đang vươn mình trở thành một trung tâm kinh tế - xã hội mới của Thủ đô. Dự án Him Lam Thường Tín tọa lạc tại vị trí chiến lược, hưởng lợi từ hạ tầng giao thông đồng bộ và tiện ích hiện đại, hứa hẹn mang đến tiềm năng sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư.

Đầu tư Him Lam Thường Tín: Cánh cổng sinh lời tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội

Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065 đề xuất thành lập thành phố phía Nam, trong đó huyện Thường Tín sẽ lên quận. Quy hoạch này được kỳ vọng sẽ tạo đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản.

Đầu tư Him Lam Thường Tín: Cánh cổng sinh lời tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội

Dự án Him Lam Thường Tín sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm huyện Thường Tín, nơi giao nhau giữa Quốc lộ 1A, tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và tỉnh lộ 427B. Vị trí này giúp cư dân kết nối dễ dàng đến trung tâm Hà Nội và các khu vực lân cận.

Ngoài các tuyến đường huyết mạch, Him Lam Thường Tín còn được hưởng lợi từ Vành đai 4 - Vùng Thủ đô dài 9,2km đi qua địa phận huyện Thường Tín. Trục giao thông này đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế và gia tăng giá trị cho dự án.

Him Lam Thường Tín tọa lạc ngay trung tâm hành chính mới của huyện Thường Tín, nơi tập trung đầy đủ các tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, bưu điện và các cơ quan hành chính.

Sự gia tăng dân số nhanh chóng và sự phát triển của các cụm công nghiệp, làng nghề tại Thường Tín tạo tiền đề cho sự hình thành cộng đồng cư dân tinh hoa. Đây là yếu tố giúp tạo nên môi trường kinh doanh bền vững cho các shophouse của dự án Him Lam Thường Tín.

Dự án Him Lam Thường Tín cung cấp 159 căn shophouse được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển sang trọng, với 5 tầng và 2 mặt tiền trước sau. Thiết kế này tạo không gian sống "2 trong 1", vừa phục vụ nhu cầu kinh doanh, vừa mang đến không gian an cư thoải mái.

Sau khi đi vào hoạt động, các shophouse của Him Lam Thường Tín sẽ góp phần tạo nên một tuyến phố thương mại sầm uất, mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

Him Lam Thường Tín đã gần hoàn thiện, cho phép khách hàng đến tận nơi để đánh giá chất lượng công trình, tiện ích và thiết kế. Dự án đã bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho đợt cư dân đầu tiên.

Đơn vị kinh doanh và phát triển dự án - Trường Sơn Land đang triển khai nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, như chiết khấu trực tiếp lên đến 10% và chính sách cam kết thuê lại đến 95 triệu đồng/tháng.

Đón đầu làn sóng đầu tư đổ về Thường Tín, Him Lam Thường Tín đang thu hút sự quan tâm đông đảo của các nhà đầu tư. Dự án hứa hẹn mang đến giá trị sinh lời vượt trội, trở thành trung tâm kinh tế - tài chính sầm uất, nâng tầm chất lượng sống cho cư dân và đóng góp vào sự phát triển chung của huyện Thường Tín.