Đau xót: Nam sinh lớp 6 rơi từ tầng 6 chung cư sau cuộc trò chuyện với mẹ

Tối ngày 6/5, tại phường Hoà Thọ Đông (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) đã xảy ra vụ việc em T.Đ.N (SN 2012) rơi từ tầng 6 chung cư xuống đất, sau khi nói chuyện điện thoại với mẹ.Hiện nam sinh đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng đa chấn thương, lúc mê lúc tỉnh. Nguyên nhân vụ việc được cho là do áp lực trong học tập.

Đau xót: Nam sinh lớp 6 rơi từ tầng 6 chung cư sau cuộc trò chuyện với mẹ

Khoảng 20 giờ 30 phút ngày 6 tháng 5, một vụ việc đau lòng đã xảy ra tại phường Hòa Thọ Đông (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng). Em T.Đ.N (SN 2012), học sinh lớp 6/1 trường THCS Nguyễn Văn Linh, đã rơi từ tầng 6 chung cư xuống đất khiến nhiều người bàng hoàng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra sự việc, N. đang nói chuyện điện thoại với mẹ thì bất ngờ rơi từ tầng 6 chung cư. Người thân đã nhanh chóng đưa N. đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ gia đình, các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết N. bị đa chấn thương, lúc mê lúc tỉnh. Gia đình em cho biết, trước đó N. không có tiền sử bệnh lý nào.

Theo bà Huỳnh Thị Kim Anh - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Văn Linh, trước khi sự việc xảy ra, N. không có biểu hiện bất thường tại trường. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, gần đây N. có biểu hiện áp lực trong học tập.

Được biết, gia đình N. thuộc diện hộ cận nghèo. Bố mẹ N. đã ly thân, mẹ đi làm thuê tại TP.HCM. Nam sinh sống cùng bà ngoại, chị gái học lớp 8 và em trai tại một chung cư ở quận Cẩm Lệ.

Hoàn cảnh gia đình khó khăn càng thêm đau đớn khi N. gặp phải tai nạn nghiêm trọng. Hiện tại, N. đang được theo dõi và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường, UBND phường Hoà Thọ Đông và các tổ chức xã hội đã đến thăm hỏi, động viên gia đình em T.Đ.N.

UBND phường đã hỗ trợ gia đình 3 triệu đồng, Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em phường kêu gọi các chi hội khu dân cư hỗ trợ 6 triệu đồng, phụ huynh lớp 6/1 hỗ trợ 8 triệu đồng.

Phòng GD-ĐT quận Cẩm Lệ cũng đã xin ý kiến lãnh đạo UBND quận hỗ trợ cho em T.Đ.N. Lãnh đạo phòng cùng lãnh đạo UBND quận đã đến thăm, động viên chia sẻ cùng gia đình.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Hiện tại, nhiều giả thiết được đặt ra, trong đó có khả năng N. bị áp lực trong học tập, dẫn đến suy nghĩ tiêu cực.

Nhà trường và các tổ chức xã hội đang tích cực hỗ trợ gia đình em N. vượt qua khó khăn. Đồng thời, các chuyên gia cũng khuyến cáo các bậc phụ huynh cần quan tâm, động viên con cái kịp thời, tránh để xảy ra những trường hợp đáng tiếc như trên.