Đêm pháo hoa rực rỡ mừng 49 năm thống nhất đất nước

Hàng ngàn người dân Sài Gòn đổ về trung tâm thành phố để chờ đón màn bắn pháo hoa tầm cao vào đêm 30/4, tạo nên không khí vô cùng náo nhiệt và tưng bừng.

Đêm pháo hoa rực rỡ mừng 49 năm thống nhất đất nước

Từ chiều tối 30/4, người dân từ khắp mọi nơi đã đổ về khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh để tìm kiếm vị trí đắc địa ngắm màn bắn pháo hoa tầm cao diễn ra tại khu vực hầm Thủ Thiêm. Mặc dù màn bắn pháo hoa chỉ diễn ra vào lúc 21h, nhưng từ 19h, dòng người đã tấp nập đổ về các địa điểm như phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên bến Bạch Đằng, đường Tôn Đức Thắng và công trường Mê Linh.

Không khí vui tươi và náo nhiệt bao trùm khắp các tuyến phố trung tâm. Các nhà hàng, quán bar, quán cà phê quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ đều đã kín chỗ, còn các bãi giữ xe tại khu vực này cũng nhanh chóng quá tải do lượng người tập trung quá đông.

Đêm pháo hoa rực rỡ mừng 49 năm thống nhất đất nước

Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, người dân chen chân nhau vui chơi và tìm kiếm những vị trí thuận lợi nhất để ngắm pháo hoa. Nhiều gia đình và nhóm bạn đã mang theo đồ ăn, thức uống và trải bạt trên vỉa hè, vừa ăn uống vừa trò chuyện, chờ đợi thời khắc pháo hoa bùng nổ.

Anh Phạm Văn Tuấn, một người dân quận Tân Bình, cho biết đây là lần đầu tiên anh đưa con đi xem pháo hoa. "Tôi muốn con mình được tận mắt chứng kiến khoảnh khắc đặc biệt này", anh chia sẻ.

Đêm pháo hoa rực rỡ mừng 49 năm thống nhất đất nước

Gia đình anh Nguyễn Văn Hiệp cũng đến từ quận Tân Bình để cùng nhau thưởng thức màn bắn pháo hoa. "Nhân dịp nghỉ lễ nên tôi cùng vợ và con gái đi xem. Con gái tôi rất háo hức được xem pháo hoa", anh cho biết.

Tại khu vực bến Bạch Đằng, nhiều người cũng đã đến từ rất sớm để tìm một chỗ ngồi lý tưởng. Nhiều gia đình đã trải bạt cùng nhau ăn uống, vui chơi và trò chuyện trong khi chờ đợi thời khắc pháo hoa.

Đêm pháo hoa rực rỡ mừng 49 năm thống nhất đất nước

Càng gần đến giờ bắn pháo hoa, lượng người đổ về trung tâm thành phố càng tăng. Người dân chen chúc kín tại khu vực công viên bến Bạch Đằng để theo dõi màn trình diễn đặc biệt này.

Để đảm bảo an toàn cho người dân, nhiều tuyến đường xung quanh khu vực hầm Thủ Thiêm đã bị cấm xe từ 19h đến 21h30. Lực lượng công an cũng được tăng cường tuần tra để đảm bảo an ninh trật tự cho người dân.

Đêm pháo hoa rực rỡ mừng 49 năm thống nhất đất nước

Ngoài điểm bắn pháo hoa tầm cao tại hầm Thủ Thiêm, thành phố Hồ Chí Minh còn tổ chức bốn điểm bắn pháo hoa tầm thấp tại các khu vực khác nhau: khu biệt thự Thảo Điền, khu đô thị Vạn Phúc, khu công nghiệp Tây Bắc và công viên Văn hóa Đầm Sen.

Màn bắn pháo hoa tầm cao tại hầm Thủ Thiêm đã tạo nên một bầu trời rực rỡ sắc màu, khiến người dân không khỏi trầm trồ và thích thú. Ngoài pháo hoa, một màn biểu diễn bằng thiết bị bay cũng được thực hiện tại khu vực này, góp phần mang đến một đêm lễ hội khó quên cho người dân Sài Gòn.

Đêm pháo hoa rực rỡ mừng 49 năm thống nhất đất nướcĐêm pháo hoa rực rỡ mừng 49 năm thống nhất đất nướcĐêm pháo hoa rực rỡ mừng 49 năm thống nhất đất nướcĐêm pháo hoa rực rỡ mừng 49 năm thống nhất đất nướcĐêm pháo hoa rực rỡ mừng 49 năm thống nhất đất nướcĐêm pháo hoa rực rỡ mừng 49 năm thống nhất đất nướcĐêm pháo hoa rực rỡ mừng 49 năm thống nhất đất nướcĐêm pháo hoa rực rỡ mừng 49 năm thống nhất đất nướcĐêm pháo hoa rực rỡ mừng 49 năm thống nhất đất nướcĐêm pháo hoa rực rỡ mừng 49 năm thống nhất đất nướcĐêm pháo hoa rực rỡ mừng 49 năm thống nhất đất nướcĐêm pháo hoa rực rỡ mừng 49 năm thống nhất đất nước