Điểm chuẩn Học viện Báo chí và Tuyên truyền 3 năm gần nhất

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố điểm thi tốt nghiệp THPT 2024. Dưới đây là tổng hợp điểm chuẩn Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong 3 năm gần nhất để các thí sinh tham khảo.

Điểm chuẩn Học viện Báo chí và Tuyên truyền 3 năm gần nhất

Điểm chuẩn Học viện Báo chí và Tuyên truyền 3 năm gần nhất

Điểm chuẩn Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2024 vẫn chưa được công bố, thí sinh sẽ cập nhật thông tin sớm nhất tại website của Bộ Giáo dục và Đào tạo sau khi điểm chuẩn được công bố chính thức.

* Ngành Báo chí: 27,75

* Ngành Truyền thông Đa phương tiện: 27,5

* Ngành Quan hệ Công chúng: 26,75

* Ngành Báo chí: 28,25

* Ngành Truyền thông Đa phương tiện: 27,75

* Ngành Quan hệ Công chúng: 25,75

Ngành Báo chí là ngành đào tạo các nhà báo, biên tập viên tương lai, trang bị cho sinh viên kỹ năng thu thập, xử lý, biên tập và truyền tải thông tin chính xác, nhanh chóng, khách quan và hấp dẫn.

Ngành Truyền thông Đa phương tiện đào tạo các chuyên gia sử dụng các nền tảng truyền thông khác nhau, bao gồm văn bản, hình ảnh, video và âm thanh, để truyền tải thông điệp một cách hiệu quả.

Ngành Quan hệ Công chúng đào tạo các chuyên gia về quản lý hình ảnh, truyền thông và xây dựng mối quan hệ với công chúng, nhằm nâng cao uy tín và xây dựng thương hiệu cho các tổ chức.

Mức học phí của Học viện Báo chí và Tuyên truyền thay đổi tùy theo từng ngành học và chế độ đào tạo. Chi tiết về mức học phí các năm học gần nhất như sau:

* **Ngành Báo chí:** 13.500.000 đồng/năm

* **Ngành Truyền thông Đa phương tiện:** 14.500.000 đồng/năm

* **Ngành Quan hệ Công chúng:** 14.000.000 đồng/năm

Sinh viên tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền có nhiều cơ hội việc làm tại các cơ quan báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng. Ngoài ra, sinh viên còn có thể làm việc tại các lĩnh vực liên quan khác như marketing, truyền thông doanh nghiệp.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền chú trọng vào đào tạo thực tiễn. Sinh viên được tham gia các khóa học thực tế, thực tập tại các cơ quan truyền thông, giúp tích lũy kinh nghiệm và kỹ năng làm việc.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền có môi trường học tập năng động, sáng tạo và thân thiện. Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, hội thảo, diễn đàn giúp sinh viên phát triển toàn diện.