Điểm chuẩn Trường ĐH Luật Hà Nội 2024: Ngành Luật Kinh tế đạt mức điểm cao ngất ngưởng

Trường Đại học Luật Hà Nội vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển trình độ đại học chính quy theo phương thức xét kết quả học tập bậc THPT. Năm nay, điểm chuẩn tăng cao so với năm ngoái, trong đó có ngành học đạt tới mức 30 điểm.

Điểm chuẩn Trường ĐH Luật Hà Nội 2024: Ngành Luật Kinh tế đạt mức điểm cao ngất ngưởng

Điểm chuẩn trúng tuyển của Trường ĐH Luật Hà Nội năm 2024 theo phương thức xét kết quả học tập bậc THPT đã chính thức được công bố. Theo đó, tất cả các ngành học của trường đều có điểm chuẩn từ 26,76 trở lên, tăng đáng kể so với năm ngoái.

Trong số các ngành học, Luật Kinh tế đào tạo tại cơ sở Hà Nội có điểm chuẩn cao nhất, đạt mức 30 điểm đối với tổ hợp A00 và A01. Đây là mức điểm trúng tuyển cao nhất trong số tất cả các ngành học của trường trong năm nay.

Riêng đối với phân hiệu Đắk Lắk, điểm chuẩn trúng tuyển thấp hơn so với cơ sở chính Hà Nội, dao động từ 22,51 đến 23,14 tùy từng tổ hợp.

Năm nay, Trường ĐH Luật Hà Nội cho phép thí sinh đăng ký nhiều nguyện vọng với nhiều ngành, nhiều tổ hợp xét tuyển khác nhau. Điều này tạo điều kiện cho thí sinh có nhiều cơ hội để được xét tuyển vào trường.

Theo Phó Trưởng phòng Đào tạo đại học của trường, ông Phạm Hoài Điệp, việc triển khai sớm xét tuyển theo phương thức sử dụng kết quả học tập THPT và số lượng hồ sơ đăng ký xét tuyển sớm tăng cao đã dẫn đến số lượng thí sinh có kết quả học tập bậc THPT tốt, nhiều thí sinh có nhiều thành tích học tập cao đã đăng ký xét tuyển vào trường. Đây cũng là lý do khiến điểm xét tuyển của các ngành/các tổ hợp xét tuyển vào trường rất cao.

Mức điểm chuẩn cao phản ánh chất lượng đào tạo uy tín của Trường ĐH Luật Hà Nội. Trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và chương trình đào tạo bám sát nhu cầu xã hội.

Với mức điểm chuẩn cao như vậy, thí sinh cần cân nhắc kỹ lưỡng năng lực và sở thích của mình trước khi lựa chọn đăng ký vào Trường ĐH Luật Hà Nội. Bên cạnh đó, thí sinh cũng cần chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức và kỹ năng để có thể đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT.

Trường ĐH Luật Hà Nội luôn là điểm đến mơ ước của nhiều thí sinh đam mê với ngành luật. Với bề dày lịch sử và uy tín lâu đời, trường đã đào tạo ra nhiều thế hệ luật sư, công tố viên, thẩm phán tài năng, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành luật nước nhà.

Mặc dù điểm chuẩn cao, song đây cũng là động lực để các thí sinh nỗ lực học tập, phấn đấu đạt được ước mơ theo học tại Trường ĐH Luật Hà Nội. Chúc các em thành công trên con đường phía trước!