Điểm chuẩn xét tuyển sớm Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội 2024

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội chính thức công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm năm 2024, áp dụng cho các phương thức xét tuyển 2, 4, 5, 6.

Điểm chuẩn xét tuyển sớm Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội 2024

Điểm chuẩn xét tuyển sớm Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội 2024

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (HAUI) vừa thông báo về kết quả xét tuyển đại học chính quy năm 2024 theo các phương thức xét tuyển sớm. Theo đó, điểm chuẩn cụ thể như sau:

* Ngành Công nghệ Thông tin: 29,5

* Ngành Tự động hóa: 28

* Ngành Cơ điện tử: 27,5

* Ngành Cơ khí: 27

* Ngành Ngôn ngữ Anh: 28 (25 ĐGNL)

* Ngành Quản trị kinh doanh: 27,5 (24 ĐGNL)

* Ngành Kỹ thuật xây dựng: 27 (24 ĐGNL)

* Ngành Hệ thống thông tin quản lý: 26

* Ngành Kỹ thuật cơ sở hạ tầng giao thông: 25

* Ngành Công nghệ môi trường: 28

* Ngành Điện tử viễn thông: 27,5

* Ngành Kỹ thuật hóa học: 27

Những thí sinh trúng tuyển theo phương thức xét tuyển sớm sẽ được nhập học vào tháng 8/2024. HAUI khuyến cáo thí sinh trúng tuyển cần làm thủ tục nhập học trực tuyến theo thông báo của trường.

HAUI là một trường đại học uy tín với các ngành đào tạo chất lượng cao, trong đó có nhiều ngành mũi nhọn đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của thị trường lao động. Việc công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm năm 2024 giúp các thí sinh có định hướng lựa chọn ngành học phù hợp với năng lực và sở trường của mình.

Ngoài các phương thức xét tuyển sớm, HAUI còn xét tuyển theo phương thức xét tuyển học bạ THPT và xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT. Thí sinh có thể theo dõi thông tin tuyển sinh của trường tại website chính thức hoặc liên hệ trực tiếp với Ban tuyển sinh HAUI để được tư vấn chi tiết.