Diện tích lớn, hệ sinh thái khép kín: Vincom Center Đồng Khởi thu hút khách hàng

Vincom Center Đồng Khởi, tòa tháp hỗn hợp đầu tiên của Vingroup tại TP HCM, sở hữu lợi thế vượt trội về quy mô và vị trí, trở thành điểm đến lý tưởng cho các tập đoàn toàn cầu và doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Với diện tích sử dụng lên đến 75.000m2, tòa nhà cung cấp không gian văn phòng thiết kế theo yêu cầu, hệ sinh thái khép kín gồm trung tâm thương mại và hệ thống dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách thuê.

Diện tích lớn, hệ sinh thái khép kín: Vincom Center Đồng Khởi thu hút khách hàng

Diện tích lớn, hệ sinh thái khép kín: Vincom Center Đồng Khởi thu hút khách hàng

Vincom Center Đồng Khởi có quy mô bề thế ngay trung tâm Quận 1, được xây dựng trên quỹ đất rộng rãi, tạo điều kiện cho việc thiết kế hai tòa tháp với tổng diện tích sử dụng lên tới 75.000m2. Trong đó, khu văn phòng trải rộng từ tầng 5 đến tầng 20, với diện tích mặt sàn trung bình trên 4.500m2/tầng, cao nhất thị trường.

Diện tích lớn cho phép thiết kế không gian mở, cung cấp giải pháp "văn phòng thiết kế theo yêu cầu". Các doanh nghiệp có thể linh hoạt bố trí mặt bằng làm việc, tiết kiệm chi phí trang trí, lắp đặt và tối ưu hóa cách bố trí không gian hoạt động.

Diện tích lớn, hệ sinh thái khép kín: Vincom Center Đồng Khởi thu hút khách hàng

Diện tích lớn, hệ sinh thái khép kín: Vincom Center Đồng Khởi thu hút khách hàng

Theo khảo sát của Savills trong năm 2023, 74% giao dịch thuê không gian văn phòng có diện tích rộng hơn. Điều này cho thấy nhu cầu lớn của các tập đoàn toàn cầu và doanh nghiệp lớn đối với các tòa nhà văn phòng có diện tích mặt sàn lớn.

Vincom Center Đồng Khởi đáp ứng nhu cầu này với các sàn văn phòng diện tích rộng, tạo thuận lợi cho các tập đoàn lớn dễ dàng bố trí các khu vực làm việc cùng trên một mặt sàn, tránh phải chia nhỏ diện tích làm việc. Diện tích lớn cũng tạo điều kiện thuận lợi để thiết kế các khu vực phụ trợ như phòng nghỉ, nơi thư giãn và không gian tập thể thao.

Ngoài diện tích văn phòng rộng rãi, Vincom Center Đồng Khởi còn sở hữu hệ sinh thái khép kín với trung tâm thương mại quy tụ hơn 150 cửa hiệu thời trang, nhà hàng, quán cà phê và khu vui chơi giải trí cao cấp. Hệ sinh thái này đáp ứng mọi nhu cầu của khách thuê, cư dân và khách vãng lai.

Khu vực trung tâm thương mại được quy hoạch thông minh, thiết kế sang trọng, các khu vực được bố trí xa nhau. Du khách sẽ luôn cảm thấy thư thái và thoải mái trong hành trình trải nghiệm đa dạng các dịch vụ và tiện ích, ngay cả vào thời điểm mua sắm cao điểm.

Vincom Center Đồng Khởi được ví như "viên ngọc xanh" trên mảnh đất vàng của TP HCM. Tòa tháp có vị trí đắc địa tại trung tâm của trung tâm, tiếp giáp với ba tuyến phố sầm uất là Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn và Lý Tự Trọng, gần với nhiều công trình biểu tượng của thành phố.

Bề ngoài của tòa tháp được bao phủ bởi kính Low-E tiết kiệm năng lượng, không chỉ chống nắng, chống nóng mà còn tạo ra màu xanh ngọc đặc trưng, ấn tượng.

Tiêu chí "xanh" của Vincom Center Đồng Khởi thể hiện ở sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế kiến trúc hiện đại và việc ưu tiên yếu tố tự nhiên. Không gian trung tâm thương mại được thiết kế thoáng rộng với trần cao, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Các khu vực như lan can, sảnh đón tiếp và thang máy đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Vincom Center Đồng Khởi sở hữu hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tận tâm. Tòa nhà cung cấp các dịch vụ đẳng cấp, khác biệt, dẫn đầu thị trường văn phòng cho thuê, bao gồm: dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ lễ tân và văn phòng (business center), dịch vụ đỗ xe theo yêu cầu (valet parking).

Để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Vincom Center Đồng Khởi vừa được cải tạo toàn diện. Hệ thống thang máy được cải tiến để tăng tốc độ hoạt động, khu vực chung như sảnh tiếp tân, sảnh thang máy, hành lang và không gian nghỉ ngơi - thư giãn đều được "thay áo mới". Tòa nhà còn được bổ sung hệ thống kiểm soát ra vào ở sảnh trệt, nâng cấp hệ thống trông giữ xe thông minh, quẹt thẻ tự động.

Với vị trí kim cương trên đất vàng thành phố, hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao và tiêu chí xanh bền vững, Vincom Center Đồng Khởi thiết lập chuẩn mực hoàn hảo trên thị trường bất động sản bán lẻ TP HCM. Đây là điểm đến trong mơ của các tập đoàn toàn cầu, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đang tìm kiếm một điểm dừng chân để lan tỏa thương hiệu.