DJ Bé Vi vướng vòng lao lý vì liên quan đến đường dây ma túy xuyên quốc gia

DJ Bé Vi bị cáo buộc giúp bạn trai trẻ buôn bán hàng chục kg ma túy, dẫn đến cuộc điều tra sâu rộng và hé lộ đường dây buôn bán ma túy lớn từ Campuchia vào Việt Nam.

DJ Bé Vi vướng vòng lao lý vì liên quan đến đường dây ma túy xuyên quốc gia

DJ Bé Vi vướng vòng lao lý vì liên quan đến đường dây ma túy xuyên quốc gia

DJ Bé Vi, cái tên từng gắn liền với các giai điệu sôi động trên sân khấu nhạc điện tử, nay lại trở thành tâm điểm của một vụ án hình sự nghiêm trọng. Cô bị cáo buộc có liên quan đến đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia, hoạt động tinh vi và trục lợi hàng trăm tỷ đồng.

Vụ án bắt nguồn từ lời khai của Nguyễn Thị Huệ, một đối tượng bị bắt quả tang buôn bán ma túy. Cô này khai báo rằng đã mua ma túy từ Đào Vi Cường, bạn trai trẻ của DJ Bé Vi. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra, lần theo manh mối từ Đào Vi Cường.

Qua công tác điều tra sâu rộng, Ban chuyên án xác định Lâm Thành Trung, còn gọi là Trung Ngọng, mới chính là kẻ cầm đầu đường dây buôn bán ma túy này. Trung Ngọng là một đối tượng đã có tiền án, tiền sự và hoạt động trong lĩnh vực ma túy nhiều năm.

Trung Ngọng khai nhận, hắn đã lấy ma túy từ một đối tượng người Campuchia và vận chuyển về Việt Nam qua biên giới Campuchia - Việt Nam. Hắn sau đó tuồn ma túy vào các tỉnh, thành phố trên cả nước thông qua các đầu mối trung gian, trong đó có Đào Vi Cường và DJ Bé Vi.

Theo lời khai của Trung Ngọng, DJ Bé Vi đã giúp Cường đóng vai trò "bà đỡ" trong đường dây buôn bán ma túy. Cô sử dụng danh tiếng và các mối quan hệ của mình để tạo vỏ bọc cho hoạt động vận chuyển ma túy, che mắt cơ quan chức năng. Cụ thể, Bé Vi đã sử dụng xe ô tô cá nhân để vận chuyển ma túy, sử dụng các mối quan hệ với các nhân viên an ninh để thông báo lộ trình an toàn cho đường dây.

Ngoài ra, Trung Ngọng còn khai rằng, DJ Bé Vi đã sử dụng tài khoản ngân hàng của mình để nhận tiền bất chính từ hoạt động buôn bán ma túy, với tổng số tiền lên tới hàng chục tỷ đồng.

Kết quả điều tra cho thấy đường dây buôn bán ma túy do Trung Ngọng cầm đầu đã hoạt động trong thời gian dài, vận chuyển hàng chục kg ma túy vào Việt Nam, thu lợi bất chính rất lớn. Lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ nhiều đối tượng liên quan, thu giữ một số lượng lớn ma túy, tiền mặt và các phương tiện liên quan.

Vụ án liên quan đến DJ Bé Vi một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình hình buôn bán ma túy phức tạp hiện nay. Các đối tượng buôn bán ma túy ngày càng tinh vi, lợi dụng các kẽ hở pháp luật, sử dụng các thủ đoạn che mắt cơ quan chức năng để hoạt động.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ, truy tố các đối tượng liên quan, nhằm triệt phá đường dây buôn bán ma túy này và ngăn chặn tình trạng ma túy tràn lan, gây hậu quả nghiêm trọng cho xã hội.