Đối đầu Copa America 2024: Paraguay đấu Costa Rica trong trận sống còn

Dự đoán một trận đấu căng thẳng giữa Paraguay và Costa Rica khi cả hai đội cần một chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng loại trực tiếp của Copa America 2024.

Đối đầu Copa America 2024: Paraguay đấu Costa Rica trong trận sống còn

Đối đầu Copa America 2024: Paraguay đấu Costa Rica trong trận sống còn

Trong khuôn khổ bảng D của Copa America 2024, Paraguay sẽ đối đầu với Costa Rica trong một trận đấu quan trọng có thể quyết định số phận của cả hai đội tại giải đấu. Paraguay, đội từng vô địch giải đấu này vào năm 1953 và 1979, hiện đang đứng thứ tư bảng D với không điểm, sau khi để thua Colombia 1-2 và Brazil 1-4.

Mặt khác, Costa Rica đang xếp thứ ba trong bảng, cũng với 1 điểm, sau trận hòa 1-1 với Ecuador và thua Brazil 1-2. Costa Rica đã từng giành vị trí thứ tư trong giải Copa America năm 2001, và họ sẽ rất muốn cải thiện thành tích đó trong năm nay.

Paraguay có một số cầu thủ tài năng trong đội hình, bao gồm tiền đạo Miguel Almirón (Newcastle United) và tiền vệ Richard Sánchez (América). Tuy nhiên, đội hình này đã không chơi tốt trong những trận đấu gần đây, và họ sẽ cần phải cải thiện phong độ nếu muốn đánh bại Costa Rica.

Trong khi đó, Costa Rica có tiền đạo Joel Campbell (Club León) và tiền vệ Yeltsin Tejeda (CS Herediano) trong đội hình. Đội bóng này đã chơi tốt trong hiệp một trận đấu với Brazil, nhưng họ lại để thủng lưới hai bàn ở hiệp hai. Costa Rica sẽ cần phải duy trì sự tập trung trong suốt cả trận đấu nếu họ muốn giành chiến thắng.

Trận đấu giữa Paraguay và Costa Rica được dự đoán sẽ rất cân bằng. Cả hai đội đều cần một chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng loại trực tiếp, và họ sẽ chiến đấu hết mình để đạt được mục tiêu đó.

## Dự đoán tỷ số:

Paraguay 1-0 Costa Rica