Dự báo thời tiết ngày 31/8: Mưa lớn tiếp tục hoành hành tại nhiều khu vực

Ngày 31/8, mưa được dự báo sẽ tiếp tục xuất hiện tại nhiều khu vực trên cả nước, trong đó Tây Nguyên có khả năng xảy ra mưa rất to. Bắc Bộ, Nam Trung Bộ và Nam Bộ cũng sẽ có mưa rải rác.

Dự báo thời tiết ngày 31/8: Mưa lớn tiếp tục hoành hành tại nhiều khu vực

Dự báo thời tiết ngày 31/8: Mưa lớn tiếp tục hoành hành tại nhiều khu vực

Khu vực vùng núi, trung du Bắc Bộ sẽ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to trong cả sáng và đêm. Trong mưa dông, khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất dao động từ 23-26 độ, một số nơi dưới 23 độ và cao nhất từ 31-33 độ.

Khu vực đồng bằng Bắc Bộ ngày hôm nay sẽ có nắng gián đoạn, ít mưa và gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất vào khoảng 24-27 độ, cao nhất từ 30-33 độ, có nơi trên 33 độ. Tại Hà Nội, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông cục bộ. Nhiệt độ thấp nhất ở mức 25-28 độ, cao nhất từ 32-34 độ.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh sẽ có nắng gián đoạn, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Trong mưa dông, khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ, cao nhất từ 31-34 độ.

Khu vực từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi sẽ có trời nắng nóng, ít mưa và gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ, cao nhất từ 34-36 độ, có nơi trên 36 độ. Dự báo từ ngày 1/9, nắng nóng tại khu vực này sẽ chấm dứt.

Khu vực từ Bình Định đến Bình Thuận sẽ có ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông, khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ, cao nhất từ 32-34 độ.

Tây Nguyên hôm nay sẽ có nhiều mây, chiều và đêm có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23 độ, cao nhất từ 26-29 độ. Dự báo mưa lớn sẽ còn kéo dài tại Tây Nguyên đến ngày 2/9. Trong mưa dông, khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nam Bộ ngày hôm nay sẽ có nắng gián đoạn, chiều tối và đêm sẽ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông, khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ, cao nhất từ 30-33 độ. Dự báo trong nhiều ngày tới, Nam Bộ sẽ tiếp tục có mưa rải rác vào chiều tối và tối, cục bộ có nơi mưa vừa đến mưa to.