Đưa thiên đường biển về bên thềm nhà tại San Hô, Vinhomes Ocean Park 2

Chỉ cần vài bước chân, cư dân phân khu San Hô đã có thể đắm mình trong "thế giới nước" hấp dẫn, thỏa mãn niềm đam mê giải trí và khám phá bất tận.

Đưa thiên đường biển về bên thềm nhà tại San Hô, Vinhomes Ocean Park 2

Đưa thiên đường biển về bên thềm nhà tại San Hô, Vinhomes Ocean Park 2

Trải qua kỳ nghỉ hè đáng nhớ tại phân khu San Hô, Vinhomes Ocean Park 2, chị em Khánh Vy và Bảo An đã có một trải nghiệm vô cùng đặc biệt khi được hòa mình vào "thế giới nước" ngay bên thềm nhà. Mỗi ngày, các em đều dành thời gian bơi lội, vui chơi, không còn thời gian cho các thiết bị điện tử.

"Thế giới nước" đầy sắc màu này được thiết kế lấy cảm hứng từ đại dương, tích hợp một chuỗi tiện ích hấp dẫn, bao gồm artwork biểu tượng San Hô, bể bơi họa tiết sóng biển, bể bơi trẻ em, quảng trường viễn chinh, sân vận động liên hoàn chủ đề tàu hải tặc, vườn đọc sách, xích đu... Tất cả đều khơi gợi trí tưởng tượng và tinh thần khám phá của các bạn nhỏ.

Nằm ngay cạnh phân khu San Hô là "kỳ quan biển" WinWonders Wave Park. Chỉ mất vài phút đi bộ, cư dân nhí có thể hòa mình vào "mê cung giải trí" sôi động nhất phía Đông Hà Nội. Nơi đây có tới 6 hồ tạo sóng rộng 5,4 ha, hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna rộng 9,3 ha và công viên Sandy Park rộng 10.000 m2.

Các bạn nhỏ có thể thỏa sức chinh phục những con sóng cao tới 3m, thử sức ở những đường trượt nước tốc độ cao hay chèo thuyền kayak trên mặt hồ rộng lớn, trút bỏ mọi căng thẳng sau những giờ học căng thẳng.

Ngoài tiện ích nội khu, cư dân San Hô còn được sử dụng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp của Ocean City, trong đó nổi bật là mạng lưới 100 sân thể thao trải khắp đại đô thị. Chủ đầu tư còn bắt kịp xu hướng, bổ sung thêm nhiều sân chơi cho các bộ môn thời thượng như Pickleball hay tennis.

Để gắn kết cộng đồng, CLB Sống Xanh - Sống Vui khỏe thường xuyên tổ chức các giải thi đấu, tạo cơ hội cho các tín đồ thể thao giao lưu và rèn luyện sức khỏe. Là một phần của vùng đất 4 mùa lễ hội, San Hô thường xuyên được chủ đầu tư tổ chức các sự kiện bom tấn vào các dịp lễ, tết, kỳ nghỉ, mang đến những cảm xúc thăng hoa cho cuộc sống.

Bên cạnh không gian giải trí, cư dân San Hô còn được thụ hưởng chất sống tiện nghi, đẳng cấp của Ocean City. Đặc biệt, đối với các gia đình có con nhỏ, phân khu này cung cấp môi trường phát triển lý tưởng và toàn diện. Tiếp giáp với San Hô là 2 trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế, gồm cụm trường mầm non - tiểu học - trung học Vinschool Ocean Park 2 và trường quốc tế Hàn Quốc Korea Global School.

Vị trí đắc địa của San Hô giúp cư dân dễ dàng tiếp cận hệ thống y tế Vinmec, bao gồm Trung tâm y tế Hàn Quốc (dự kiến khai trương vào tháng 4/2025), đặc biệt là Vinmec Medical Resort (dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm 2025). Các tín đồ hàng hiệu cũng đang háo hức chờ đợi TTTM Vincom Mega Mall Ocean City với hàng trăm gian hàng của các nhãn hàng nổi tiếng thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng.

Xung quanh San Hô là những tâm điểm giao thương được phát triển theo mô hình shoppertainment, bao gồm "Hàn Quốc thu nhỏ" K-Town, "Trung Hoa rực rỡ" Little Hong Kong, "Châu Âu tráng lệ" The Venice... Sự kết hợp hài hòa giữa không gian giải trí thượng lưu, tiện ích đẳng cấp và quần thể thương hiệu "họ Vin" đã tạo nên chất riêng độc đáo cho phân khu San Hô.

Nhịp sống sôi động không chỉ nâng tầm chuẩn sống cho cư dân mà còn là bảo chứng gia tăng giá trị bền vững cho BĐS khu vực. San Hô hứa hẹn mang đến một cuộc sống nghỉ dưỡng 4 mùa ngay tại thềm nhà, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, khám phá, giáo dục và chăm sóc sức khỏe của cư dân.