Enzo Fernandez đối mặt với viễn cảnh ảm đạm tại Chelsea sau những lời chỉ trích dữ dội

Tony Cascarino, cựu tiền đạo của Chelsea, tin rằng Enzo Fernandez sẽ không bao giờ được tha thứ ở Stamford Bridge và nên được bán đi sau màn trình diễn tệ hại gần đây của anh ấy.

Enzo Fernandez đối mặt với viễn cảnh ảm đạm tại Chelsea sau những lời chỉ trích dữ dội

Enzo Fernandez đối mặt với viễn cảnh ảm đạm tại Chelsea sau những lời chỉ trích dữ dội

1. Enzo Fernandez, tiền vệ trẻ người Argentina, đang phải đối mặt với viễn cảnh ảm đạm tại Chelsea sau những lời chỉ trích dữ dội từ cựu tiền đạo của câu lạc bộ, Tony Cascarino.

2. Cascarino cho rằng Fernandez, người gia nhập Chelsea với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ là 107 triệu bảng vào tháng 1, sẽ không bao giờ được tha thứ vì những màn trình diễn kém cỏi gần đây của anh ấy.

3. "Cậu ta không thể khởi đầu tệ hơn thế được nữa," Cascarino nói với talkSPORT. "Cậu ta chơi không giống một cầu thủ trị giá 107 triệu bảng."

4. "Cậu ta có vẻ lúng túng và lo lắng. Cậu ta không trông giống một cầu thủ có thể giúp Chelsea giành chiến thắng."

5. Cascarino tiếp tục nói rằng Fernandez nên được bán đi vào mùa hè này. "Tôi không nghĩ cậu ta sẽ được tha thứ," anh nói. "Tôi nghĩ cậu ta cần phải ra đi."

6. Những lời chỉ trích của Cascarino được đưa ra sau một loạt những màn trình diễn kém cỏi của Fernandez. Cầu thủ 22 tuổi này đã vật lộn để đáp ứng được sự kỳ vọng tại Stamford Bridge, và mắc một số sai lầm đáng trách.

7. Trong trận thua 0-1 trước Borussia Dortmund ở Champions League hồi giữa tuần, Fernandez bị thay ra sau hiệp một. Anh tỏ ra do dự trong việc cầm bóng và thường xuyên mất bóng.

8. HLV Graham Potter đã bảo vệ Fernandez nhưng thừa nhận rằng cầu thủ này vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. "Cậu ấy là một cầu thủ trẻ," Potter nói. "Cậu ấy đang thích nghi với môi trường mới."

9. "Tôi tin tưởng vào cậu ấy và tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ tốt ở đây." Tuy nhiên, những lời chỉ trích của Cascarino có thể gây áp lực lên Potter để xem xét lại vị trí của Fernandez trong đội hình.

10. Nếu Fernandez không cải thiện được phong độ, anh có thể phải đối mặt với viễn cảnh bị bán đi vào mùa hè này.