Epic Games Store tặng miễn phí siêu phẩm "bom tấn" vào tối nay

Từ 22 giờ tối nay (23/5), sự kiện tặng game miễn phí của Epic Games Store sẽ diễn ra với tựa game "bom tấn" chưa được tiết lộ, hứa hẹn mang đến cho game thủ những giờ phút giải trí tuyệt vời. Đây là một cơ hội không thể bỏ qua đối với những tín đồ game yêu thích thể loại game hành động, phiêu lưu, bắn súng kịch tính.

Sự kiện tặng game miễn phí của Epic Games Store luôn là một trong những sự kiện được game thủ mong chờ nhất mỗi năm. Trong sự kiện này, Epic Games sẽ tặng miễn phí cho người dùng một tựa game hoàn toàn miễn phí trong vòng 24 giờ. Sự kiện lần này sẽ diễn ra từ 22 giờ tối nay (23/5) đến 22 giờ ngày mai (24/5).

Epic Games Store tặng miễn phí siêu phẩm

Tựa game được tặng miễn phí lần này vẫn chưa được Epic Games hé lộ, tuy nhiên, theo những thông tin rò rỉ, đây hứa hẹn sẽ là một tựa game "bom tấn" với chất lượng đồ họa cao cấp, lối chơi hấp dẫn và nội dung hấp dẫn. Một số nguồn tin cho rằng tựa game có thể là "Grand Theft Auto V" hoặc "Red Dead Redemption 2".

Ngoài tựa game miễn phí, Epic Games Store cũng đang tổ chức sự kiện "Summer Sale" lớn với rất nhiều tựa game được giảm giá sâu. Trong sự kiện này, game thủ có thể mua được những tựa game chất lượng cao với mức giá ưu đãi lên đến 75%.

Sự kiện tặng game miễn phí và Summer Sale của Epic Games Store là một cơ hội tuyệt vời để game thủ sở hữu những tựa game tuyệt vời với mức giá cực kỳ ưu đãi. Nếu bạn là một game thủ yêu thích thể loại game hành động, phiêu lưu, bắn súng kịch tính, thì đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

* Grand Theft Auto V

* Batman: Arkham Knight

* Subnautica

* Metro 2033 Redux

* Gone Home

* Limbo

* Inside

* The Witness

* The Talos Principle

* Super Meat Boy