EQuest Tỏa Sáng trên Bản Đồ Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á

EQuest vừa vinh dự nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024" từ HR Asia, đánh dấu nỗ lực không ngừng của công ty trong việc xây dựng một môi trường làm việc tích cực, sáng tạo và nhân văn. Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những chính sách và chương trình quản lý, hỗ trợ nhân sự xuất sắc của EQuest, tạo nên một nơi làm việc lý tưởng cho thế hệ nhân sự Gen Z và hơn thế nữa.

EQuest Tỏa Sáng trên Bản Đồ Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á

EQuest Tỏa Sáng trên Bản Đồ Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á

EQuest, một trong những đơn vị giáo dục tư nhân lớn và năng động nhất tại Việt Nam, vừa được vinh danh với giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024" từ HR Asia. Giải thưởng uy tín này là minh chứng cho cam kết của EQuest trong việc xây dựng một môi trường làm việc ưu tiên sự nhân văn, đa dạng và bền vững, tạo điều kiện cho nhân viên tự do phát huy năng lực và phát triển toàn diện.

Với hơn 5.000 nhân viên khắp trong nước và quốc tế, EQuest luôn coi con người là tài sản quý giá nhất của mình. Công ty chú trọng trao quyền tự chủ cho nhân viên, khuyến khích đóng góp ý kiến và không ngừng học hỏi. Là một doanh nghiệp giáo dục, EQuest hiểu rõ tầm quan trọng của việc phát triển nhân sự, vì vậy công ty đã xây dựng một chiến lược L&D (Đào tạo & Phát triển) toàn diện, hỗ trợ nhân viên ngay từ những ngày đầu gia nhập.

EQuest Tỏa Sáng trên Bản Đồ Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á

EQuest Tỏa Sáng trên Bản Đồ Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á

Chương trình Đào tạo hội nhập của EQuest giúp nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập với văn hóa và quy trình làm việc. Công ty cũng khuyến khích nhân sự sử dụng linh hoạt các công cụ làm việc trên đa nền tảng và ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) vào công việc, giúp họ sớm thích nghi với kỷ nguyên công nghệ và những đặc trưng của làn sóng nhân sự Gen Z.

Bạn Nguyễn Hoàng Phụng, nhân viên team C&B của EQuest, chia sẻ: "Dù là nhân sự trẻ thuộc thế hệ Z, mới vào làm tại EQuest 2 năm nhưng em thấy môi trường ở đây rất gần gũi, mọi người rất tình cảm. Trong công việc, dù là nhân sự mới còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng em luôn được mọi người hỗ trợ, hướng dẫn rất nhiều. Đôi lúc gặp những việc khó, mọi người sẵn sàng ở lại cùng em đến 10h tối để cùng xử lý."

EQuest Tỏa Sáng trên Bản Đồ Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á

EQuest Tỏa Sáng trên Bản Đồ Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á

EQuest hiểu rằng một môi trường làm việc tốt không chỉ dừng lại ở những chính sách phát triển mà còn bao gồm cả chế độ phúc lợi hấp dẫn. Công ty thường xuyên xây dựng và cải tiến các chính sách phúc lợi để lắng nghe và đáp ứng được nhu cầu của nhân sự, đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần và sức khỏe cho tất cả nhân viên.

Những phúc lợi nổi bật của EQuest bao gồm các giải thể thao & văn nghệ, FED (Friday Evening Drink), Birthday leave (Nghỉ phép sinh nhật), cho phép 30% thời gian làm việc tại nhà (Work from home) hay “Away day” (1 ngày làm việc ở xa).

Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024" là một lời khẳng định cho những nỗ lực không ngừng của EQuest trong việc xây dựng một môi trường làm việc không chỉ mang lại hiệu quả kinh doanh mà còn hướng đến sự nhân văn, đa dạng và bền vững. EQuest tin rằng sự phát triển của mỗi cá nhân sẽ dẫn đến sự phát triển chung của tổ chức và xã hội.

HR Asia Awards là giải thưởng thường niên do Business Media International (BMI) tổ chức, nhằm vinh danh các tổ chức có những chính sách và chế độ quản lý, hỗ trợ nhân sự xuất sắc. Giải thưởng này là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực quản trị nhân sự tại châu Á, thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp hàng đầu khu vực.

Hiện tại, EQuest đang cung cấp các chương trình giáo dục đa dạng từ mầm non đến đại học, cũng như các khóa học tiếng Anh và các chương trình đào tạo trực tuyến. Với môi trường làm việc tích cực, sáng tạo và nhân văn, EQuest trở thành nhà tuyển dụng lý tưởng cho thế hệ nhân sự Gen Z năng động và sáng tạo. EQuest tin rằng bằng cách đầu tư vào nhân viên, công ty có thể tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội thông qua giáo dục.