Euro 2020: Bồ Đào Nha chạm trán CH Séc trong trận quyết định

Trận đấu được mong chờ nhất của bảng F Euro 2020 sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 19/6 giữa Bồ Đào Nha và CH Séc. Đây là trận đấu then chốt quyết định đội nào sẽ đi tiếp vào vòng loại trực tiếp. Cả hai đội đều có lợi thế và điểm yếu riêng, hứa hẹn một cuộc đối đầu hấp dẫn.

Euro 2020: Bồ Đào Nha chạm trán CH Séc trong trận quyết định

Euro 2020: Bồ Đào Nha chạm trán CH Séc trong trận quyết định

Bồ Đào Nha, nhà vô địch Euro 2016, được coi là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch năm nay. Trong khi đó, CH Séc cũng là một đội bóng không thể xem thường với lối chơi kỷ luật và hiệu quả. Trận đấu này sẽ là phép thử thực sự cho cả hai đội để chứng minh sức mạnh của mình.

Đội hình của Bồ Đào Nha được dẫn dắt bởi siêu sao Cristiano Ronaldo, người đang khao khát giành thêm một danh hiệu lớn nữa trong sự nghiệp. Ngoài Ronaldo, Bồ Đào Nha còn sở hữu nhiều cầu thủ tài năng như Bernardo Silva, Bruno Fernandes, Pepe và Ruben Dias.

Đội hình của CH Séc cũng không kém cạnh với những cầu thủ giàu kinh nghiệm như thủ môn Tomas Vaclik, hậu vệ Tomas Holes và tiền đạo Patrik Schick. Họ có lối chơi phòng ngự chắc chắn và khả năng phản công sắc bén.

**Bồ Đào Nha:** Rui Patricio; Cancelo, Dias, Pepe, Guerreiro; Fernandes, Danilo, Moutinho; Silva, Jota, Ronaldo

**CH Séc:** Vaclik; Kaderabek, Celustka, Kudela, Boril; Soucek, Holes; Sevcik, Barak, Jankto; Schick

Trong lịch sử, Bồ Đào Nha và CH Séc đã gặp nhau 12 lần, với Bồ Đào Nha thắng 9 trận, CH Séc thắng 2 trận và 1 trận hòa. Tuy nhiên, lần gặp nhau gần nhất vào năm 2019, CH Séc đã giành chiến thắng 2-1.

Đây là một trận đấu khó dự đoán khi cả hai đội đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Tuy nhiên, với lợi thế về kinh nghiệm và chất lượng đội hình, Bồ Đào Nha được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút. Dự đoán Bồ Đào Nha sẽ giành chiến thắng với tỉ số 2-1.