Euro 2024: Kịch bản Scotland và Hungary hòa nhau trong trận cầu nhiều bàn

Trận đấu cuối cùng của bảng A Euro 2024 giữa Scotland và Hungary sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ sáng ngày 24 tháng 6 (giờ Việt Nam). Cả hai đội đều cần giành chiến thắng để nuôi hy vọng tiến vào vòng tiếp theo. Dự đoán trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng và có thể khép lại với tỷ số hòa.

Euro 2024: Kịch bản Scotland và Hungary hòa nhau trong trận cầu nhiều bàn

Euro 2024: Kịch bản Scotland và Hungary hòa nhau trong trận cầu nhiều bàn

Euro 2024 đang đi đến giai đoạn hấp dẫn khi vòng bảng sắp kết thúc. Tại bảng A, cục diện đang rất căng thẳng khi Scotland và Hungary gặp nhau trong trận đấu cuối cùng với nhiệm vụ phải giành trọn 3 điểm để hy vọng giành vé đi tiếp.

Scotland đã để thua Croatia ở trận ra quân và chỉ có được 1 điểm ở trận hòa với Cộng hòa Séc. Trong khi đó, Hungary đã cầm hòa đương kim vô địch Bồ Đào Nha và có được chiến thắng trước Cộng hòa Séc.

Cả hai đội đều có hàng công rất mạnh, với Che Adams và Lyndon Dykes của Scotland, Adam Szalai và Roland Sallai của Hungary. Tuy nhiên, hàng thủ của hai đội đều không quá chắc chắn.

Trong trận đấu này, Scotland được đánh giá cao hơn một chút nhờ lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, Hungary đã chứng tỏ họ là một đối thủ khó chơi khi cầm hòa Bồ Đào Nha và đánh bại Cộng hòa Séc.

Trận đấu giữa Scotland và Hungary hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Cả hai đội đều cần giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp, vì vậy họ sẽ chơi hết sức mình.

Một trận hòa sẽ không giúp ích gì cho cả hai đội, vì vậy họ sẽ phải chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Cả Scotland và Hungary đều có hàng công mạnh, vì vậy một trận đấu nhiều bàn thắng có thể xảy ra.

* Bồ Đào Nha 3-1 Cộng hòa Séc

Với kết quả này, Bồ Đào Nha sẽ giành ngôi đầu bảng A và Scotland sẽ giành vé đi tiếp với tư cách là đội nhì bảng. Hungary sẽ bị loại.