Eximbank Vinh Danh Với Giải Thưởng Sản Phẩm Công Nghệ & Chuyển Đổi Số Tiêu Biểu 2024

Trong khuôn khổ chương trình bình chọn uy tín về tài chính do Báo Đầu tư và Cộng đồng Cố vấn Tài chính Việt Nam tổ chức, Eximbank đã vinh dự nhận giải thưởng Sản phẩm Công nghệ và Chuyển đổi số tiêu biểu 2024, khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của ngân hàng trong hành trình chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo.

Eximbank Vinh Danh Với Giải Thưởng Sản Phẩm Công Nghệ & Chuyển Đổi Số Tiêu Biểu 2024

Chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ & Chuyển đổi số tiêu biểu 2024 là một sự kiện uy tín trong ngành tài chính, được tổ chức theo các thông lệ quốc tế tốt nhất, với tiêu chí đánh giá rõ ràng và hội đồng bình chọn gồm các chuyên gia trong và ngoài nước. Giải thưởng này nhằm tôn vinh những nỗ lực của các tổ chức tài chính trong việc triển khai công nghệ và chuyển đổi số, mang đến những sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng.

Với chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và quyết liệt triển khai chuyển đổi số, Eximbank đã đạt được những thành tựu ấn tượng, được ghi nhận qua giải thưởng Sản phẩm Công nghệ & Chuyển đổi số tiêu biểu 2024. Ngân hàng cam kết tiếp tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng có hàm lượng công nghệ cao, mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Giải thưởng này là một động lực mạnh mẽ để Eximbank tiếp tục bứt phá, đặt ra các mục tiêu tham vọng hơn với quyết tâm đưa ngân hàng trở lại vị thế TMCP hàng đầu tại Việt Nam. Đây cũng là tiền đề quan trọng để Eximbank thực hiện các bước đột phá đầy ấn tượng trong hành trình phát triển, hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập.

Eximbank xác định công nghệ là động lực dẫn dắt sự đổi mới và phát triển của tổ chức, đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống công nghệ với mục tiêu hiện đại - xanh - an toàn - bảo mật. Chiến lược này giúp tạo ra sự khác biệt của Eximbank trên thị trường, thu hút khách hàng và góp phần vào mục tiêu Chuyển đổi số Quốc gia.

Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm tài chính đa dạng, chất lượng cao, Eximbank không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, ứng dụng công nghệ để đổi mới sản phẩm, dịch vụ. Ngân hàng tập trung vào việc liên tục nâng cao trải nghiệm khách hàng và phát triển nền tảng khách hàng.

Trong thời gian tới, Eximbank sẽ tiếp tục theo đuổi định hướng "khách hàng là trọng tâm, hiệu quả là chính yếu", cùng phương châm "Tận tâm, tận lực, tận cùng". Ngân hàng xác định xây dựng nền móng vững chắc cho sự phát triển bền vững, tìm ra những động lực mới để bứt phá mạnh mẽ.

Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên Eximbank đồng lòng, quyết tâm đưa ngân hàng trở lại vị thế vốn có ban đầu, đánh dấu con đường phát triển bền vững của tổ chức. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và chiến lược phát triển đúng đắn, Eximbank sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Trước đó, Eximbank đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá về thương hiệu và sản phẩm, bao gồm:

- Giải thưởng Sao Khuê 2024 hạng mục Sản phẩm xuất sắc lĩnh vực Ngân hàng số ứng dụng Mobile banking – Eximbank Ebiz

- Giải thưởng "Ngân hàng có Khối lượng giao dịch ngoại hối lớn nhất Việt Nam 2023 - Most Volume Traded" và Giải thưởng "Ngân hàng Năng động nhất thị trường ngoại hối Việt Nam 2023 - Most Active Bank" do Sở Giao dịch Chứng khoán London trao tặng

- Giải thưởng Thanh toán quốc tế xuất sắc từ Ngân hàng Citibank

- Giải thưởng Ngân hàng triển vọng Việt Nam 2023 (Asiamoney)