Ghé thăm Bà Nà Hills "săn" Labubu và khám phá hành trình kỳ thú

Từ cuối tháng 5/2024, Đà Nẵng trở thành điểm đến của giới trẻ với sự xuất hiện của cửa hàng Pop Mart tại Sun World Bà Nà Hills. Đến với cửa hàng này, bạn không chỉ có thể săn lùng những món đồ chơi độc đáo mà còn được tham gia vào "vũ trụ" show diễn hấp dẫn cùng trải nghiệm ẩm thực phong phú.

Ghé thăm Bà Nà Hills

Ghé thăm Bà Nà Hills "săn" Labubu và khám phá hành trình kỳ thú

#### Săn lùng Labubu tại cửa hàng Pop Mart

Cửa hàng Pop Mart tọa lạc trong khuôn viên một tòa lâu đài tại Bà Nà Hills, mang đến cho bạn một vương quốc đồ chơi với các hộp bí ẩn chứa đựng những nhân vật độc đáo như Molly, Skull Panda, Crybaby và đặc biệt là Labubu - đồ chơi siêu hot của cô nàng Lisa (Blackpink). Những món đồ chơi này trở thành niềm đam mê của giới trẻ, khiến họ không ngần ngại xếp hàng nhiều giờ để sở hữu những phiên bản giới hạn.

#### Khám phá "vũ trụ" show diễn trên đỉnh Bà Nà

Ngoài việc là một vương quốc cổ tích với nhiều điểm check in để cho ra lò những bức ảnh "chất lừ", đỉnh Bà Nà còn được du khách gọi là xứ sở "một mét vuông một show diễn". Với tấm vé cáp treo ưu đãi chỉ từ 550.000 đồng, bạn có thể tận hưởng các show diễn đẳng cấp quốc tế từ ngày tới đêm, bao gồm:

- Minishow của các nghệ sĩ quốc tế trình diễn patin, thử thách tìm vua bia

- Show trình diễn múa lửa và hoạt náo lửa trại của nghệ sĩ Nam Mỹ mỗi tối

- Chuỗi show hóa trang Cabaret Plus với các hoa hậu Thái Lan duyên dáng

- Chuỗi sân khấu Soloist của các nghệ sĩ xiếc hàng đầu thế giới

Đặc biệt, Sun World Bà Nà Hills ra mắt show diễn kết hợp tới 12 loại hình nghệ thuật với sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ quốc tế mang tên Fairy Blossom - Khu vườn thần tiên, trình diễn tại Quảng trường Noel Plaza vào khung giờ 11h hàng ngày (trừ thứ 3).

#### Xem pháo hoa hàng đêm

Symphony of River - show diễn đa trải nghiệm kết hợp trình diễn pháo hoa, thu hút hàng nghìn lượt khách đến xem hàng đêm tại "quận giải trí" mới của Đà Nẵng - Da Nang Downtown. Với sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi, Symphony of River diễn ra vào 20h30 mỗi tối, sự tham gia của hơn 100 nghệ sĩ quốc tế, 20 vận động viên vô địch Jetski & Flyboards thế giới và 7 phút trình diễn pháo hoa hoành tráng.

#### Trải nghiệm food tour Đà thành

Food tour đặc sản Đà Thành luôn là đam mê của giới trẻ. Một trong những thiên đường ẩm thực nổi tiếng nhất là chợ Cồn. Tuy nhiên, hè này, Đà Nẵng có thêm một "trạm ẩm thực" hấp dẫn hơn, đó là chợ đêm Vui Fest tại tổ hợp giải trí Da Nang Downtown. Với hơn 50 quầy ẩm thực, bạn có thể thưởng thức vô số món ngon hấp dẫn, từ mì Quảng, bún thịt nướng, cao lầu đến chè Thái, nem lụi, xiên nướng, tré trộn...

####

Ghé thăm Bà Nà Hills, bạn không chỉ được "săn" Labubu mà còn được đắm chìm trong "vũ trụ" show diễn hấp dẫn, ngắm pháo hoa rực rỡ và trải nghiệm food tour phong phú. Hãy đặt lịch ngay để có một chuyến đi đáng nhớ đến với thành phố bên sông Hàn!