Giải thưởng VOBA: Ứng dụng ngân hàng số SeAMobile Biz tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu

Ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp SeAMobile Biz của SeABank vừa được vinh danh tại Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam Tiêu biểu 2024 (VOBA) với số điểm cao vượt trội. Đây là lần thứ hai SeAMobile Biz được công nhận về những đóng góp đổi mới, sáng tạo cho ngành ngân hàng.

Giải thưởng VOBA: Ứng dụng ngân hàng số SeAMobile Biz tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu

Giải thưởng VOBA: Ứng dụng ngân hàng số SeAMobile Biz tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu

Ứng dụng SeAMobile Biz ra mắt năm 2022, là một giải pháp ngân hàng số toàn diện dành cho doanh nghiệp, cho phép họ chủ động thực hiện các giao dịch tài chính mọi lúc, mọi nơi chỉ với thiết bị di động có kết nối internet. Ứng dụng miễn phí hoàn toàn phí sử dụng và phí chuyển tiền, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đáng kể và nâng cao hiệu suất hoạt động.

SeAMobile Biz không chỉ là một công cụ giao dịch tài chính mà còn là kho dữ liệu cập nhật thông tin tỷ giá, lãi suất thị trường, cung cấp chức năng mua bán ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế ngay trên nền tảng di động.

Đặc biệt, ứng dụng được tích hợp Soft OTP trên một nền tảng duy nhất, rút ngắn thời gian giao dịch và đảm bảo bảo mật an toàn hơn so với việc sử dụng ứng dụng Soft OTP riêng biệt.

Thành công của SeAMobile Biz không chỉ thể hiện ở giải thưởng VOBA mới đây mà còn ở mức tăng trưởng vượt bậc trong năm 2023 so với năm 2022. Cụ thể, số lượng giao dịch tăng 168%, giá trị giao dịch tăng 94%. Tỷ trọng giao dịch trên SeAMobile Biz trên tổng giao dịch ngân hàng điện tử tại SeABank cũng liên tục tăng qua các năm.

Trước đó, ứng dụng ngân hàng số này đã nhận được giải thưởng Sao Khuê 2024 từ Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) - một sự công nhận về những đóng góp của SeABank trong đổi mới, sáng tạo trong ngành phần mềm, CNTT.

Giải thưởng VOBA và Sao Khuê đã khẳng định sự nỗ lực không ngừng của SeABank trong việc cải tiến và nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào các sản phẩm và dịch vụ của mình. Đây cũng là động lực để SeABank tiếp tục đột phá, gia tăng số hóa trong hoạt động nghiệp vụ và mở rộng danh mục sản phẩm dịch vụ để phục vụ tốt hơn cho khách hàng doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.

Dưới sự dẫn dắt của chiến lược "Hội tụ số", SeABank tập trung phát triển các dịch vụ ngân hàng số tiện lợi, an toàn và hiệu quả. Ngoài SeAMobile Biz, SeABank còn cung cấp nhiều sản phẩm số khác như ứng dụng SeAMobile, nền tảng ngân hàng mở SeABank Connect, thẻ tín dụng miễn lãi suất tới 55 ngày và không giới hạn số lần rút tiền mặt...

Những thành công trong chuyển đổi số đã giúp SeABank ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường, thu hút lượng lớn khách hàng mới và nâng cao vị thế của mình trong ngành ngân hàng Việt Nam.