Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy Nguyễn Tri Thức được bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Y tế

Theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ, ông Nguyễn Tri Thức, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, đã được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Y tế với nhiệm kỳ 5 năm. Đây là sự ghi nhận những đóng góp và năng lực chuyên môn của ông trong lĩnh vực y tế.

Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy Nguyễn Tri Thức được bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Y tế

Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy Nguyễn Tri Thức được bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Y tế

Ông Nguyễn Tri Thức sinh ngày 16/9/1973 tại tỉnh Bình Định. Ông tốt nghiệp Tiến sĩ Nội khoa và có trình độ Bác sĩ chuyên khoa II. Trước khi được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Y tế, ông đã đảm nhiệm vị trí Phó Bí thư Đảng ủy khối cơ sở Bộ Y tế, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy.

Trong quá trình công tác, ông Tri Thức đã đạt được nhiều thành tích đáng kể. Năm 2017, ông được phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú. Ngoài ra, ông còn nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2012, Gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quốc năm 2007 và Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2011.

Việc bổ nhiệm ông Tri Thức vào vị trí Thứ trưởng Bộ Y tế là sự ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của ông trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân. Với kinh nghiệm thực tế và chuyên môn vững chắc, ông được kỳ vọng sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành y tế Việt Nam.

Ngoài những thành tích chuyên môn, ông Tri Thức còn được biết đến với tinh thần trách nhiệm cao và lòng nhiệt huyết với nghề. Ông luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu và nỗ lực hết mình để cải thiện chất lượng dịch vụ y tế.

Sự bổ nhiệm này cũng đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của ông Tri Thức. Với vị trí Thứ trưởng Bộ Y tế, ông sẽ có cơ hội rộng mở hơn để thực hiện những tầm nhìn và sứ mệnh của mình, góp phần đưa ngành y tế Việt Nam tiến xa hơn nữa trên trường quốc tế.

Được biết, ông Tri Thức đã công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong nhiều năm và có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của bệnh viện. Ông đã triển khai nhiều sáng kiến và chương trình cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ.

Với những kinh nghiệm và thành tích trong quá trình công tác, ông Tri Thức được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy những năng lực của mình tại Bộ Y tế, thúc đẩy ngành y tế Việt Nam phát triển và đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.