GSM Cam Kết "Đồng Hành Cùng Toàn Dân Chuyển Đổi Xanh

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (Xanh SM) đang triển khai loạt chính sách "bom tấn" nhằm khuyến khích người dân chuyển đổi sang phương tiện di chuyển xanh. Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Thanh của GSM khẳng định đây là cách đồng hành cùng VinFast lan tỏa "tinh thần mãnh liệt Việt Nam", hỗ trợ và khuyến khích người dân cùng hướng tới một tương lai xanh hơn.

GSM Cam Kết

Xanh SM vừa tung ra chương trình "Mùa hè xanh vì tương lai xanh", giảm 15% giá cước dịch vụ taxi điện so với hiện tại. Theo Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Thanh, đây không chỉ là cách để GSM giành thị phần mà còn nhằm mục tiêu to lớn hơn là "số 1 trong lòng khách hàng".

GSM Cam Kết

Chương trình này cho phép người dân tận hưởng dịch vụ di chuyển 5 sao với chi phí tốt nhất, truyền động lực và đồng hành cùng người tiêu dùng chuyển đổi xanh. Mục đích cuối cùng là chung tay xây dựng một Việt Nam xanh hơn.

Song song với giảm giá dịch vụ, Xanh SM đã tăng mức chia sẻ doanh thu với đối tác tài xế tham gia nền tảng Xanh SM Platform lên đến 87%. Đây là mức chia sẻ cao nhất thị trường từ trước đến nay.

GSM Cam Kết

Lý do Xanh SM chấp nhận đưa ra tỷ lệ chưa từng có này là để kéo các tài xế trên toàn quốc cùng hoà nhịp vào công cuộc chuyển đổi xanh, phát triển mạng lưới giao thông xanh.

Ngoài ra, Xanh SM còn hợp tác với VinFast cung cấp gói vay mua xe điện với mức hỗ trợ vay lên đến 80% giá trị xe, thời hạn vay lên đến 8 năm với lãi suất ưu đãi. Các phương án đảm bảo tài chính cho tài xế đối tác đã được GSM tính toán chi tiết để tạo ra nguồn thu nhập trả gốc và lãi từ chính chiếc xe, giúp tài xế có thể sở hữu hoàn toàn xe chính chủ chỉ trong vòng 2 năm.

Ông Nguyễn Văn Thanh khẳng định mức 87% doanh thu mà tài xế nhận về sẽ được duy trì trong suốt 1 năm nếu tài xế đăng ký tham gia Xanh SM Platform trước ngày 31/8/2024. Sau đó, mức chia sẻ vẫn tối ưu cho tài xế theo tỉ lệ 80:20 trong 2 năm tiếp theo.

Mục tiêu của Xanh SM là tạo điều kiện tốt nhất cho tài xế, từ đó tạo nên một lực lượng tài xế hùng mạnh cùng chia sẻ mục tiêu chuyển đổi xanh cho Việt Nam.

Chỉ trong một năm hoạt động, GSM đã vận chuyển 50 triệu lượt khách, di chuyển hơn 300 triệu km mà không phát thải ra môi trường. Theo tính toán độc lập, tổng lượng giảm phát thải của Xanh SM đạt được đến nay là 52.000 tấn CO2, tương đương 2,6 triệu cây xanh quang hợp trong suốt một năm.

Ông Nguyễn Văn Thanh cho rằng dù hành động nhỏ nhưng góp lại đều có thể tạo ra tác động to lớn cho môi trường, giúp Việt Nam ngày càng xanh và trong lành hơn.

Xanh SM đặt mục tiêu "phủ xanh" ra sao trong thời gian tới với thị trường trong nước và kỳ vọng gì về việc thay đổi thói quen di chuyển của người Việt?

Ông Nguyễn Văn Thanh tin tưởng rằng với mức giá tốt, dịch vụ chất lượng cao và ý nghĩa đặc biệt của việc di chuyển xanh, cộng đồng dần thay đổi thói quen đi lại theo hướng bền vững hơn.

Dưới ngọn cờ "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam", Xanh SM cùng VinFast sẽ lan tỏa mạnh mẽ tinh thần này để hỗ trợ, khuyến khích người dân, khiến tất cả mọi người cùng hiểu thói quen xanh, hành động xanh quan trọng thế nào đến tương lai của chính chúng ta và thế hệ mai sau.