Hà Nội FC đánh bại Hoàng Anh Gia Lai 2-0 với pha lập công của Văn Quyết

Trong trận đấu hấp dẫn tại vòng 13 V-League 2023, Hà Nội FC đã giành chiến thắng 2-0 trước Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) nhờ pha lập công của đội trưởng Văn Quyết. Chiến thắng này giúp Hà Nội FC tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, trong khi HAGL rơi xuống vị trí thứ 8.

Hà Nội FC đánh bại Hoàng Anh Gia Lai 2-0 với pha lập công của Văn Quyết

Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL diễn ra với thế trận giằng co trong suốt hiệp một. Cả hai đội đều tạo ra một số cơ hội nguy hiểm nhưng không bên nào tận dụng thành công. Hiệp hai chứng kiến sự bùng nổ của Hà Nội FC khi đội bóng thủ đô đẩy cao tốc độ trận đấu và tạo ra sức ép liên tục lên khung thành HAGL.

Phút 65, Văn Quyết đã giúp Hà Nội FC phá vỡ thế cân bằng với một pha xử lý khéo léo trong vòng cấm và sút tung lưới thủ môn Tuấn Linh. Bàn thắng này của Văn Quyết là bàn thắng thứ 100 của anh cho Hà Nội FC tại V-League, một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của tiền đạo này.

Sau bàn thắng của Văn Quyết, Hà Nội FC tiếp tục duy trì thế trận áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, phải đến phút 89, đội bóng thủ đô mới có thể nhân đôi cách biệt. Một lần nữa, Văn Quyết là người ghi bàn với một cú sút xa hiểm hóc đánh bại Tuấn Linh.

Chiến thắng 2-0 trước HAGL giúp Hà Nội FC tạm vươn lên vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng V-League 2023 với 27 điểm. Trong khi đó, HAGL rơi xuống vị trí thứ tám với 22 điểm.

Chiến thắng này là một bước tiến quan trọng cho Hà Nội FC trong cuộc đua vô địch V-League 2023. Trong khi đó, HAGL cần phải nhanh chóng cải thiện phong độ để trở lại nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng.

Hà Nội FC sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Bình Định vào ngày 17/8, trong khi HAGL sẽ đối đầu với Thanh Hóa vào ngày 18/8.

Có thể thấy, Hà Nội FC đã có một màn trình diễn ấn tượng trước HAGL. Đội bóng thủ đô kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và tận dụng thành công 2 trong số đó. Văn Quyết tiếp tục chứng tỏ giá trị của mình với 2 bàn thắng quan trọng, giúp Hà Nội FC giành trọn 3 điểm.

Về phần HAGL, đội bóng phố núi đã có một trận đấu không như ý. Họ không tạo ra được nhiều cơ hội và mắc lỗi trong khâu phòng ngự, dẫn đến 2 bàn thua. HAGL cần phải nhanh chóng cải thiện phong độ để trở lại nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng.