HAGL "Sống Chung với Lũ" tại V-League: Lời Thú Nhận Đau Đớn của HLV Vũ Tiến Thành

HLV trưởng CLB HAGL, Vũ Tiến Thành, đã thốt lên lời thừa nhận cay đắng sau thất bại thảm hại 1-4 trước CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất. "HAGL phải sống chung với lũ khi chơi V-League", ông Thành chia sẻ, phản ánh tình trạng chật vật mà đội bóng phố núi đang phải đối mặt.

HAGL

Trong khuôn khổ vòng 21 V-League 2023-2024, HAGL đã có chuyến làm khách ảm đạm tới sân Thống Nhất để đối đầu với CLB TP.HCM. Dù từng là nhà cầm quân trưởng của đội bóng này, nhưng HLV Vũ Tiến Thành đã phải chứng kiến các học trò của mình hứng chịu một thất bại nặng nề với tỷ số 1-4.

Thất bại này khiến HAGL rơi xuống đáy bảng xếp hạng, khiến áp lực lên HLV Thành và toàn đội tăng cao. Phát biểu sau trận đấu, ông Thành không thể che giấu sự thất vọng và lo lắng về tình hình hiện tại của đội bóng.

"HAGL phải sống chung với lũ khi chơi V-League", HLV Thành chua chát thừa nhận. Ông cho rằng đội bóng của mình đang gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với các đối thủ mạnh trong giải đấu.

"Chúng tôi đang gặp vấn đề về lực lượng khi nhiều cầu thủ chủ chốt bị chấn thương", ông Thành phân tích. "Đội hình thiếu chiều sâu khiến chúng tôi phải sử dụng những cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm."

Ngoài vấn đề lực lượng, HLV Thành cũng chỉ ra sự yếu kém về mặt chiến thuật của HAGL. "Chúng tôi để lộ nhiều khoảng trống và không tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn", ông nói.

HLV Thành nhấn mạnh rằng HAGL cần phải cải thiện cả về thể lực và lối chơi nếu muốn cải thiện thành tích. "Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ hơn và tìm ra những giải pháp phù hợp cho những vấn đề của mình", ông cho biết.

Thất bại trước CLB TP.HCM là lời cảnh tỉnh cho HAGL sau một giai đoạn khởi đầu tương đối ấn tượng dưới thời HLV Thành. Đội bóng phố núi cần phải sớm vực dậy tinh thần và tìm lại phong độ nếu muốn trụ hạng thành công.

HLV Thành vẫn còn tin tưởng vào các học trò của mình. "Chúng tôi có một đội hình trẻ và giàu tiềm năng", ông chia sẻ. "Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu và hy vọng sẽ sớm thoát khỏi tình trạng khó khăn này."

Tuy nhiên, HLV Thành cũng thừa nhận rằng HAGL cần phải thực tế hơn về mục tiêu của mình trong mùa giải này. "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để trụ hạng và xây dựng một nền tảng vững chắc cho tương lai", ông nói.

Thất bại của HAGL tại V-League một lần nữa cho thấy sự khốc liệt của giải đấu số một Việt Nam. Để thành công, các đội bóng cần phải có một lực lượng mạnh, chiến thuật hợp lý và tinh thần chiến đấu không mệt mỏi.