Hai cha con thương vong vì đá lăn tại Hà Giang

Một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra ở Hà Giang, cướp đi sinh mạng của hai cha con. Vụ việc đau lòng xảy ra khi xe máy chở hai nạn nhân bất ngờ bị đá lăn từ taluy xuống đè trúng.

Hai cha con thương vong vì đá lăn tại Hà Giang

Hai cha con thương vong vì đá lăn tại Hà Giang

Trên địa bàn tỉnh Hà Giang, một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 30/7 tại địa phận thôn Chúng Chải, thị trấn Cốc Pài, huyện Xín Mần. Vụ tai nạn thương tâm khiến hai cha con tử vong tại chỗ.

Danh tính các nạn nhân được xác định là ông G.S.D (40 tuổi) và con trai G.S.T (15 tuổi), cùng trú tại thôn Chúng Chải. Vào thời điểm xảy ra sự việc, hai cha con đang di chuyển bằng xe máy về nhà.

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch UBND Thị trấn Cốc Pài, khi hai bố con ông D. đi qua đoạn đường trên thì bất ngờ bị một tảng đá lớn lăn từ taluy dương xuống đè trúng người. Vụ tai nạn xảy ra quá nhanh, khiến hai cha con không kịp phản ứng.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Xín Mần đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Họ phối hợp với người dân địa phương đưa thi thể hai nạn nhân ra khỏi khu vực và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Khu vực Xín Mần và nhiều địa phương khác tại miền Bắc đang trải qua đợt mưa lớn kéo dài. Những cơn mưa xối xả khiến nhiều tuyến đường bị sạt lở taluy, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn.

Đợt mưa lớn này được dự báo sẽ kéo dài cho đến ngày 31/7 và gây thiệt hại cho nhiều địa phương phía Bắc. Trong thời điểm này, người dân được khuyến cáo nên hạn chế đi lại trên các tuyến đường có sạt lở, nhất là vào ban đêm và khi trời mưa to.

Trận mưa lớn cũng gây ra nhiều thiệt hại khác, bao gồm ngập lụt, sạt lở đất và hư hỏng nhà cửa. Chính quyền địa phương đang nỗ lực hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai và đảm bảo an toàn cho người dân.

Vụ tai nạn thương tâm ở Hà Giang là một lời nhắc nhở về sự nguy hiểm của các tuyến đường sạt lở trong thời tiết mưa bão. Người dân cần hết sức cẩn thận khi lưu thông trên những tuyến đường này và tuân thủ các khuyến cáo của lực lượng chức năng.

Sự ra đi đột ngột của hai cha con ở Hà Giang đã để lại nỗi đau thương vô hạn cho gia đình và người thân. Đây là một mất mát lớn không gì bù đắp được.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và có biện pháp xử lý thích hợp. Đồng thời, các đơn vị có liên quan cũng được yêu cầu kiểm tra và khắc phục tình trạng sạt lở taluy trên các tuyến đường, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân.