Hai cô gái may mắn thoát chết sau va chạm với xe tải, xe máy bốc cháy dữ dội

Tại giao lộ Nguyễn Xiển - Nguyễn Văn Tăng (TP Thủ Đức, TP HCM), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra vào đêm 12-8, khiến một chiếc xe máy bốc cháy ngùn ngụt, hai cô gái may mắn thoát chết chỉ bị xây xát.

Hai cô gái may mắn thoát chết sau va chạm với xe tải, xe máy bốc cháy dữ dội

Hai cô gái may mắn thoát chết sau va chạm với xe tải, xe máy bốc cháy dữ dội

Khoảng 22 giờ 30 phút đêm 12-8, hai cô gái trẻ đang chạy xe máy trên đường Nguyễn Xiển theo hướng đi đường Nguyễn Văn Tăng. Khi đến giao lộ, chiếc xe máy đã va chạm với một chiếc xe tải đang chạy thẳng trên đường Nguyễn Văn Tăng.

Cú va chạm mạnh khiến hai cô gái ngã xuống đường, may mắn chỉ bị xây xát nhẹ. Tuy nhiên, chiếc xe máy bị xe tải cán qua khiến bốc cháy dữ dội.

Thấy cảnh tượng kinh hoàng, người dân xung quanh đã nhanh chóng đến hỗ trợ, dùng bình chữa cháy mini để dập lửa. Tuy nhiên, những nỗ lực ban đầu vẫn không thể kiểm soát được đám cháy.

Nhận được tin báo, Đội CSGT - trật tự Công an TP Thủ Đức cùng các đơn vị liên quan đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân sống trên đường Nguyễn Xiển, đoạn giao với đường Nguyễn Văn Tăng thường xuyên xảy ra tình trạng ùn ứ vào ban đêm do xe tải, container lưu thông dày đặc.

Những người dân sống tại đây cho biết, từ sau 22 giờ đêm đến 6 giờ sáng hôm sau, đường Nguyễn Xiển trở thành nỗi ám ảnh của người dân khi xe tải, container bắt đầu được phép lưu thông trên con đường chỉ rộng khoảng 10m.

Tình trạng ùn ứ thường xuyên diễn ra, kéo theo nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Người dân cho biết họ như đang "đánh đu với tử thần" mỗi khi đi qua giao lộ này vào ban đêm.

Trước tình hình nghiêm trọng trên đường Nguyễn Xiển, người dân đã nhiều lần phản ánh đến các cơ quan chức năng, đề nghị có giải pháp xử lý tình trạng tắc nghẽn và nguy cơ tai nạn giao thông.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên đường Nguyễn Xiển một lần nữa là lời cảnh tỉnh về sự cần thiết phải nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông, đặc biệt là vào ban đêm khi tầm nhìn hạn chế và dễ xảy ra tai nạn.

Dù may mắn thoát chết trong vụ tai nạn kinh hoàng, hai cô gái vẫn không khỏi bàng hoàng và sợ hãi. Câu chuyện của họ là lời nhắc nhở quý giá về sự mong manh của sự sống và sự cần thiết phải luôn trân trọng từng phút giây.