Hai xe ô tô lật xuống ao sau va chạm, 3 người bị thương

Vụ tai nạn hy hữu vừa xảy ra tại tỉnh Phú Thọ khiến 2 xe ô tô lật xuống ao, 3 người bị thương phải đi cấp cứu, trong đó có 1 người bị thương nặng.

Hai xe ô tô lật xuống ao sau va chạm, 3 người bị thương

Hai xe ô tô lật xuống ao sau va chạm, 3 người bị thương

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 13-8 tại xã Tu Vũ, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Theo thông tin ban đầu, một xe bán tải biển số tỉnh Yên Bái và một xe 7 chỗ đã va chạm nhau tại đoạn đường gần Trung tâm đăng kiểm 1909D (khu 17, xã Tu Vũ).

Cú va chạm mạnh khiến cả hai xe ô tô bị lật xuống ao cạnh đường. Người dân địa phương chứng kiến sự việc đã nhanh chóng lao xuống ứng cứu, phá cửa xe đưa những người bị nạn lên bờ và đi cấp cứu.

Ông Bùi Văn Đông, Chủ tịch xã Tu Vũ, cho biết trên hai xe ô tô gặp nạn có tổng cộng 5 người. Vụ tai nạn khiến 3 người bị thương, trong đó có 1 người bị thương nặng.

Nạn nhân bị thương nặng đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ để cấp cứu. Hai nạn nhân còn lại được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Thủy.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng CSGT Công an huyện Thanh Thủy đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Vụ tai nạn hy hữu đã gây chú ý lớn của người dân địa phương. Nhiều người bày tỏ sự thương tiếc đối với những nạn nhân bị thương và mong họ sớm bình phục.

Hiện tại, nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Vụ tai nạn này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng mất an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Các cơ quan chức năng cần tăng cường công tác tuyên truyền và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm luật giao thông để đảm bảo an toàn cho người dân.