Han So Hee quyết liệt "phủi" quan hệ với mẹ ruột sau vụ bắt giữ

Mẹ của nữ diễn viên Han So Hee gần đây đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc liên quan đến tài chính. Trước sự việc này, phía công ty quản lý của Han So Hee đã lên tiếng đưa ra thông báo chính thức cho biết nữ diễn viên sẽ hoàn toàn cắt đứt mối quan hệ với mẹ ruột của mình.

Han So Hee quyết liệt

Han So Hee quyết liệt "phủi" quan hệ với mẹ ruột sau vụ bắt giữ

Ngày 3 tháng 9, công ty quản lý 9ato Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về vụ việc mẹ của nữ diễn viên Han So Hee bị bắt giữ. Thông báo nêu rõ rằng Han So Hee đã quyết định cắt đứt mọi mối quan hệ với mẹ mình và sẽ không cung cấp bất kỳ khoản hỗ trợ tài chính nào thêm.

Mẹ của Han So Hee, được xác định là Shin Su Im, bị cáo buộc lừa đảo bằng cách vay tiền từ nhiều người và không trả lại. Shin Su Im cũng bị cáo buộc đã sử dụng danh tiếng của con gái mình để mượn tiền.

Theo công ty quản lý, Han So Hee đã phải trải qua thời thơ ấu khó khăn do hành vi của mẹ mình. Nữ diễn viên đã phải tự lập từ khi còn nhỏ và không liên lạc với mẹ mình trong nhiều năm.

Han So Hee bày tỏ sự đau khổ và thất vọng trước hành vi của mẹ mình. Cô đã gửi lời xin lỗi đến những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi vụ việc và bày tỏ mong muốn chấm dứt mối quan hệ với người mẹ đã gây ra nhiều đau khổ cho mình.

Công ty quản lý nhấn mạnh rằng Han So Hee không liên quan gì đến hành vi phạm tội của mẹ mình và nữ diễn viên sẽ tập trung vào công việc diễn xuất của mình.

Han So Hee đã trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách như "The World of the Married" và "My Name". Cô được đánh giá là một trong những diễn viên triển vọng nhất của Hàn Quốc.

Vụ bắt giữ mẹ của Han So Hee là một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc phá bỏ vòng luẩn quẩn lạm dụng và bạo lực. Nó cũng nhấn mạnh nhu cầu bảo vệ những người dễ bị tổn thương, như trẻ em, khỏi những hành vi có hại.

Quyết định "phủi" quan hệ của Han So Hee là một bước đi mạnh mẽ và cần thiết. Cô không chỉ bảo vệ bản thân mà còn gửi một thông điệp rõ ràng rằng cô sẽ không dung thứ cho hành vi như vậy.

Lời xin lỗi của Han So Hee cho thấy cô nhận thức được tác động của hành vi của mẹ mình đối với những nạn nhân của vụ việc. Cô cũng thể hiện sự hối hận vì không thể ngăn chặn hậu quả tiêu cực mà mẹ mình gây ra.

Những phản ứng của Han So Hee và công ty quản lý cho thấy rằng ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang ngày càng nghiêm túc hơn trong việc bảo vệ các diễn viên và chống lại các hành vi sai trái.