Hành khách tử vong đột ngột trên xe khách tuyến Hà Nội - Huế

Một hành khách trên xe khách tuyến Hà Nội - Huế bất ngờ được phát hiện tử vong khi xe lưu thông qua địa phận tỉnh Ninh Bình. Nạn nhân là một người đàn ông 58 tuổi, có tiền sử bệnh tim.

Hành khách tử vong đột ngột trên xe khách tuyến Hà Nội - Huế

Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 28 tháng 5, khi chiếc xe khách ghi nhà xe T. Đ. T. chạy tuyến Hà Nội - Huế đang lưu thông qua địa phận phường Bắc Sơn, TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình. Đột nhiên, các hành khách trên xe phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên ghế ngồi của mình.

Nhận được thông báo từ lái xe, lực lượng chức năng TP Tam Điệp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ xác nhận người đàn ông đã tử vong.

Nạn nhân là một người đàn ông 58 tuổi, quê ở tỉnh Thừa Thiên - Huế. Theo thông tin ban đầu, ông có tiền sử bệnh tim. Khoảng 2 ngày trước khi lên xe, ông đã cảm thấy khó thở và đau tức ngực. Tuy nhiên, ông vẫn muốn về quê thăm nhà nên đã lên xe khách mà không đi khám bệnh.

Gia đình nạn nhân cho biết, khi lên xe, ông đã thông báo cho lái xe về tình trạng sức khỏe của mình và nhờ lái xe hỗ trợ theo dõi. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển, ông đột nhiên lên cơn đau tim và tử vong.

Nhận được tin báo, gia đình nạn nhân đã ra Ninh Bình làm các thủ tục để đưa thi thể người này về quê an táng. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Sự việc đau lòng này một lần nữa cảnh báo về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe và không nên chủ quan khi đi xa. Đối với những người có tiền sử bệnh tim, cần tuyệt đối tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ và tránh những hoạt động nặng nhọc, căng thẳng.