Hành trình đến vinh quang: Công ty Cổ phần Dược phẩm Vitath đạt Top 10 "Thương hiệu uy tín Quốc gia

Công ty Cổ phần Dược phẩm Vitath đã được vinh danh trong Top 10 "Thương hiệu uy tín Quốc gia" năm 2023 với những nỗ lực không ngừng trong việc sản xuất các sản phẩm chất lượng, uy tín, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành dược Việt Nam.

Hành trình đến vinh quang: Công ty Cổ phần Dược phẩm Vitath đạt Top 10

Công ty Cổ phần Dược phẩm Vitath được thành lập vào năm 2022, là một doanh nghiệp trẻ với đầy nhiệt huyết và tham vọng vươn xa trong ngành dược mỹ phẩm. Với phương châm "Nâng tầm sức khỏe cộng đồng thông qua những sản phẩm chất lượng", Vitath đã tập trung đầu tư vào máy móc thiết bị hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến và đội ngũ nhân viên chuyên môn cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc gia công.

Vitath sở hữu vùng nguyên liệu đa dạng và chất lượng trên thị trường, đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Các sản phẩm của Vitath được sản xuất trên quy trình khép kín với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn GMP, HACCP được Bộ Y tế kiểm định nghiêm ngặt và cấp phép.

Hành trình đến vinh quang: Công ty Cổ phần Dược phẩm Vitath đạt Top 10

Vitath có đội ngũ cán bộ công nhân viên kỹ thuật, chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y dược, chăm sóc sức khỏe chủ động. Bên cạnh đó, chế độ tư vấn chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay cũng là một điểm mạnh của Vitath.

Các sản phẩm của Vitath được người dùng yêu thích, tin dùng lựa chọn bởi các khách hàng thông thái. Nổi bật là các sản phẩm: Dung dịch vệ sinh phụ nữ Akibe, bọt vệ sinh nam Akito, viên uống bổ sung Collagen, kem chống nắng...

Hành trình đến vinh quang: Công ty Cổ phần Dược phẩm Vitath đạt Top 10

Với sứ mệnh nâng tầm sức khỏe cộng đồng, Vitath cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng, với từng độ tuổi, từng giai đoạn phát triển, cả về thể chất và sắc đẹp. Những sản phẩm của Vitath đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường, trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

Ngày 16/12/2023, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vitath đã được vinh danh trong Top 10 "Thương hiệu uy tín Quốc gia". Đây là chương trình nhằm vinh danh, tôn vinh các thương hiệu vững mạnh và uy tín, các doanh nghiệp có hoạt động tích cực và có chỗ đứng trên thị trường trong nước.

Việc được vinh danh trong Top 10 "Thương hiệu uy tín Quốc gia" năm 2023 là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vitath trong quá trình hình thành và phát triển. Đồng thời cũng khẳng định được bản lĩnh, sức mạnh bền bỉ và khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ của doanh nghiệp cùng nhiều tâm huyết.

Trong năm 2024-2025, Vitath triển khai nhiều kế hoạch, với mục tiêu tiếp tục xây dựng thương hiệu uy tín, vững mạnh, thành công và đột phá. Hành trình ấy sẽ được viết tiếp bằng sự cam kết mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo mức độ an toàn, thân thiện với môi trường, góp phần dựng xây sức khoẻ từ trong ra ngoài cho cộng đồng.

Những thành tích đáng nể mà Công ty Cổ phần Dược phẩm Vitath đạt được là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân sự, cho chất lượng vượt trội của sản phẩm và cho khát vọng đóng góp vào sự phát triển của ngành dược Việt Nam.