Hảo Hảo BIG 100g: Đáp ứng nhu cầu bữa ăn no bụng thỏa mãn của người dùng Việt

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo vừa ra mắt sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tịnh tăng hơn 30%, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng có khẩu phần ăn lớn hơn, mong muốn thưởng thức bữa ăn no bụng thỏa mãn, đặc biệt vào bữa chính.

Hảo Hảo BIG 100g: Đáp ứng nhu cầu bữa ăn no bụng thỏa mãn của người dùng Việt

Từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo đã nỗ lực chinh phục người tiêu dùng bằng sự thấu hiểu. Với mục tiêu trở thành thương hiệu mì ăn liền được người dùng Việt yêu thích, Hảo Hảo liên tục nghiên cứu và nâng cao sản phẩm, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Để thấu hiểu người dùng Việt, Hảo Hảo đã am hiểu sâu sắc ẩm thực địa phương. Kết hợp với tiêu chí chất lượng nghiêm ngặt và quy trình sản xuất tiêu chuẩn Nhật Bản, Hảo Hảo liên tục cải tiến sản phẩm, mang đến hương vị hấp dẫn và chất lượng tuyệt hảo.

Những nỗ lực của Acecook Việt Nam và Hảo Hảo đã được ghi nhận qua nhiều thành tựu nổi bật:

* Năm 2023, Hảo Hảo là thương hiệu mì ăn liền duy nhất được vinh danh Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam.

* Xếp hạng cao nhất về thị phần doanh thu và sản lượng của ngành Sợi Ăn Liền (10/2022 – 9/2023).

* Xác lập kỷ lục Chảo mì xào dát vàng lớn nhất Việt Nam.

Xuất phát từ kết quả khảo sát thói quen sử dụng mì gói Hảo Hảo, Hảo Hảo BIG 100g đã ra đời. Với khối lượng tịnh tăng hơn 30%, Hảo Hảo BIG 100g đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng có khẩu phần ăn lớn hơn, muốn thưởng thức bữa ăn no bụng thỏa mãn, đặc biệt vào bữa chính.

Sự kiện ra mắt Hảo Hảo BIG 100g diễn ra vào ngày 17/5/2024 tại khách sạn 5* JW Marriott Hà Nội. Sự kiện hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo, màn trình diễn bùng nổ cảm xúc cùng bộ đôi BigDaddy và Emily. Khách mời cũng được thưởng thức bữa trưa hấp dẫn với Hảo Hảo BIG 100g và nhận phần quà từ Ban Tổ Chức.

Ông Shimamura, Giám Đốc Khối Marketing của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam, chia sẻ: "Thấu hiểu người tiêu dùng luôn là kim chỉ nam để chúng tôi phát triển. Chúng tôi hy vọng Hảo Hảo BIG 100g sẽ đáp ứng nhu cầu ăn no của người dùng Việt, đặc biệt vào bữa chính, để tiếp sức hoàn thành mục tiêu và chinh phục thành công."

Với tầm nhìn chiến lược trở thành người bạn đồng hành mang đến những trải nghiệm ẩm thực giá trị cao, Hảo Hảo không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm và triển khai các chiến dịch truyền thông hiệu quả. Hảo Hảo BIG 100g là minh chứng cho sự cam kết này.

Đại diện Acecook Việt Nam bày tỏ kỳ vọng thị trường sản phẩm mì cỡ lớn tại Việt Nam sẽ còn dư địa để phát triển vượt bậc trong tương lai. Sản phẩm "Super Cup" của Acecook Nhật Bản ra mắt năm 1988 đã trở thành biểu tượng cho dòng mì cỡ lớn tại Nhật, thay đổi cách người dùng nhìn nhận về mì ăn liền.

Hảo Hảo BIG 100g sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị và trung tâm thương mại trên toàn quốc từ ngày 27 tháng 05 năm 2024.